ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เบนเซม่าดวลเอ็มบั๊ปเป้! คาดการณ์ 11 มาดริดเปิดบ้านรอรับเปแอสเช

9 มีนาคม 2565, 19:28 น.  ·  249


เบนเซม่าดวลเอ็มบั๊ปเป้! คาดการณ์ 11 มาดริดเปิดบ้านรอรับเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ราชันชุดขาว" เสียท่าพ่ายมา 0-1 ในนัดแรกเกมนี้ขาดตัวหลักบางตำแหน่งส่วนแดนหน้ายังไว้ใจ คาริม เบนเซม่า ส่วนทาง เปแอสเช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไร้ปัญหากวนใจมาแบบฟูลทัพนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้

  ด้าน เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ พาทีมแพ้เปแอสเช 0-1 ในนัดแรก ก่อนถล่มเรอัล โซเซียดาด 4-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

ความพร้อมเกมนี้ ที่แน่ๆ "น้าอันเช่" จะชวดใช้งานทั้งแฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ กาเซมิโร่ 2 ตัวหลักที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา ส่วนเฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ (ป่วย) และ โทนี่ โครส (กล้ามเนื้อ) ที่ไม่สมบูรณ์จนพลาดเกมล่าสุด ต้องรอทดสอบความฟิต

ขณะที่เอแดร์ มิลิเตา ที่ติดคาดโทษ ก็ต้องระวัง เพราะถ้าโดนใบเหลืองเพิ่ม ก็จะติดโทษแบนในนัดแรกของรอบ 8 ทีม หากพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้

ขณะที่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นติโบต์ กูร์กตัวส์, ดาวิด อลาบา, มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ต่างพร้อมบู๊เหมือนเดิม

  ฝั่ง เปแอสเช ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พาทีมเบียดชนะเรอัล มาดริด 1-0 ในนัดแรก ก่อนแพ้นีซ 0-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ "เฮียพอช" จะได้คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนสำคัญ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม และอาจรวมไปถึงอาชราฟ ฮาคิมี่ และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ที่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ในรายของเซร์คิโอ รามอส (น่อง), เลอันโดร ปาเรเดส (โคนขาหนีบ) และ อันเดร์ เอร์เรร่า (ต้นขา) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนยังชวดเหมือนเดิม

การจัดทัพก็จะมีการปรับแน่นอน พวกตัวหลักที่ถูกพักไว้ ไม่ว่าจะเป็นจานลุยจิ ดอนนารุมม่า, นูโน่ เมนเดส และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ - มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเพ็มเบ้, นูโน่ เมนเดส - ดานิโล่ เปเรยร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ - ลิโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์


เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง