ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปลี่ยนสัญญาด่วน!! ลีซอ ประกาศลาฉลามชล ซบ เทโร ถาวร

24 เมษายน 2564, 08:11 น.  ·  269


เปลี่ยนสัญญาด่วน!! ลีซอ ประกาศลาฉลามชล ซบ เทโร ถาวร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดังของ ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้โพสต์ลาต้นสังกัดที่แท้จริงเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ โปลิศ เทโร ด้วยสัญญาถาวรแล้ว

  ทั้งนี้ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทยวัย 35 ปี ย้ายมาอยู่กับ ฉลามชล เมื่อช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2019 โดยฝากผลงานยิงไป 2 ประตูจาก 24 นัดในลีก ก่อนถูกปล่อยไปอยู่กับ มังกรโล่เงิน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเลกสอง ตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดตัดสินใจมาอยู่กับทีมแบบถาวรแล้ว โดย ปัจจุบัน ธีรเทพ วิโนทัย ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 88 ประตู บนโตโยต้า ไทยลีก รั้งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 10

อย่างไรก็ตาม “ลีซอ” ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมขอขอบคุณสโมสร ชลบุรี เอฟซี และผู้ใหญ่ทุกท่าน ท่านนายกวิทยา พ่อณพ พี่บอล อจ.เฮงซัง พี่กร พี่คง พี่โม้ พี่โบ้ พี่เตี้ย เจ้าหน้าที่ทีม พี่ติ๊บ น้องแบงค์ น้องป๋อม น้องโจ้ ทีมแพทย์ หมอเหน่ง หมอกฤษ หมอปอนด์  พี่ตั้มน้องเบิร์ดทีมฟิตเนส น้องๆนักเตะทุกคน และทีมงานอีกหลายๆท่านหลายๆส่วนที่ไม่ได้เอ่ยนามทั้งหมดนะครับ ที่ดูแลผมอย่างดีด้วยรอยยิ้มตลอดมา”

“ขอบคุณที่เคารพการตัดสินใจทุกอย่างของผม ให้เกียรติผมเสมอ ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสโมสรชลบุรีทีมที่มีตำนานอันยิ่งใหญ่มากมาย แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็เป็นเกียรติสำหรับตัวผมมาก ขอบคุณแฟนบอลฉลามชลทุกท่านที่ให้การต้อนรับผมและเป็นกำลังใจให้กับผมตลอดระยะเวลาที่ทำงานอยู่กับสโมสร(แม้กระทั่งตอนที่ยังไม่ได้มาอยู่)”

“กราบขอบพระคุณจากใจครับ ความทรงจำดีๆจะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ ร๊ากกกก #chonburifc #tillwemeetagain #muchlove #วิถีฟุตบอล #passion  ปล. อย่าลืมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ผมเคยให้นะ”


ธีรเทพ วิโนทัย ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย โปลิศ เทโร เอฟซี