ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปอร์เซ็นต์ชนะสูง! แรชฟอร์ด เผยถ้าอังกฤษมีแข้งรายนี้อยู่ในสนามจะเก็บชัยได้แน่นอน

8 มิถุนายน 2564, 14:24 น.  ·  268


เปอร์เซ็นต์ชนะสูง! แรชฟอร์ด เผยถ้าอังกฤษมีแข้งรายนี้อยู่ในสนามจะเก็บชัยได้แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" จะเก็บชัยชนะได้มากกว่าที่ผ่านๆ มาแน่นอนหากมี แจ็ค กรีลิช ลงเล่นด้วย พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้เป็นกัปตันทีมในนัดเฉือน โรมาเนีย

  มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า แจ็ค กรีลิช จะช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บชัยชนะได้มากขึ้นอย่างแน่นอนหากได้รับโอกาสลงนาม

กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นในศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 แล้ว แต่เพิ่งมาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นหนแรกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน และล่าสุดเขาก็เป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเลือกไปทำศึก ยูโร 2020 โดยบางคนมองว่าเขาอาจจะมาแย่งตำแหน่ง แรชฟอร์ด ในการรับบทตัวรุกริมเส้นด้วย

แรชฟอร์ด เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาจะเติบโตจนพัฒนาตัวเองในการเล่นให้ อังกฤษ ได้แน่นอน เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างและช่วยเราในด้านไหนได้บ้างเพราะเรารู้จักเขาเป็นอย่างดีทั้งจากการซ้อมและจากการเจอกันใน พรีเมียร์ลีก สิ่งที่เราต้องทำมีเพียงการช่วยให้เขาทำได้ตามศักยภาพของตัวเองในสีเสื้ออังกฤษให้ได้เท่านั้น เราจะชนะได้มากขึ้นแน่เมื่อมีเขาอยู่ในทีมด้วย"

ดาวเตะวัย 23 ปี เสริมว่าดีใจที่ได้รับโอกาสให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ โรมาเนีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา "แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว และผมก็ทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงได้"


มาร์คัส แรชฟอร์ด อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 แจ็ค กรีลิช