ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดซิงบาร์ฆวนคุมชุดใหญ่! คาดการณ์ 11 ตัวจริงบาร์ซ่าเปิดบ้านรับมืออลาเบส

30 ตุลาคม 2564, 04:49 น.  ·  291


เปิดซิงบาร์ฆวนคุมชุดใหญ่! คาดการณ์ 11 ตัวจริงบาร์ซ่าเปิดบ้านรับมืออลาเบส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งนายใหญ่จาก โรนัลด์ คูมัน เป็นกุนซือชั่วคราว เซร์จี้ บาร์ฆวน มีคิวประเดิมแมตช์แรกรอดวล อลาเบส ในการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

  เซร์จี้ บาร์ฆวน กุนซือชั่วคราวที่เข้ามารับงานแทน โรนัลด์ คูมัน ที่ถูกปลดไปเมื่อวันพุธ จะพลาดใช้งาน แฟร้งกี้ เดอ ยอง ,เปดรี กอนซาเลซ,โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ยังไม่พร้อม ขณะเดียวกันยังต้องรอเช็กความฟิตของ อันซู ฟาติ ว่าจะสลัดอาการเจ็บเข่ากลับมาได้ทันหรือไม่ หากพร้อมลงเล่น เกมรุกจะประกอบด้วย ฟาติ ทางซ้าย, กุน อเกวโร่ ยืนหน้าเป้า และเมมฟิส เดปาย ทางขวา แต่ถ้า ฟาติ ไม่ไหว เซอร์จินโญ่ เดรสต์ จะถูกดันขึ้นมาเล่นกองหน้าฝั่งขวา และให้ เดปาย ไปยืนทางซ้ายแทน

ในแดนกลาง นิโก้ กอนซาเลซ มีโอกาสได้ลงเล่นต่อ ร่วมกับ บุสเก็ตส์ และ ปาโบล กาบี ที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งโดยที่มี ริกิ ปุช เป็นตัวสอดแทรก ส่วนแนวรับ ในตำแหน่งแบ็กขวาจะเป็น เซอร์จินโญ่ เดรสต์ แต่ถ้าถูกดันขึ้นสูง ก็จะเป็น ออสการ์ เมนเกซ่า ลงเล่นแทน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับแบ็กซ้ายไม่เปลี่ยนแปลง เคราร์ด ปีเก้ จับคู่เกับ เอริก การ์เซีย และ อัลบา เล่นแบ็กซ้าย

ส่วน อลาเบส ฆาเบียร์ กาเยฆา รอเช็กนายทวาร เฟร์นาน ปาเชโก้ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมก่อนเพียงรายเดียว หากไม่ไหว โอกาจะเป็นของ อันโตนิโอ ซิเบร่า ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนที่เหลือไม่เปลี่ยนแปลง กองหน้าวาง โฆเซลู ซาน มาร์ติน ยืนเป็นหัวหอกเดี่ยว,หลุยส์ รีโอฆา ทำหน้าที่ปีกซ้าย ,ปีกขวา ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ลงทำเกม โดยมี มานู การ์เซีย อลอนโซ่ เล่นตัวรุก , ตรงกลางมี โตนี่ โมย่า กับ มามาดู ลูม คุมเกม

ส่วนแผงกองหลัง ประกอบด้วย ชีโม่ นาบาร์โร่,ฟลอเรียง เลอเฌิน, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย และ รูเบน ดูอาร์เต้ ลงทำหน้าที่แทน

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-เซอร์จินโญ่ เดรสต์(ออสการ์ มินเกซ่า),เคราร์ด ปีเก้,เอริก การ์เซีย,ยอร์ดี้ อัลบา-นิโก้ กอนซาเลซ(ริกิ ปุช),เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,ปาโบล กาบี-เมมฟิส เดปาย,เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ ,อันซู ฟาติ (เซอร์จินโญ่ เดรสต์)

  อลาเบส (4-2-3-1) อันโตนิโอ ซิเบร่า(เฟร์นานโด ปาเชโก้)-ชีโม่ นาบาร์โร่,ฟลอเรียง เลอเฌิน,บิคตอร์ ลากวาร์เดีย,รูเบน ดูอาร์เต้-มามาดู ลูม,โตนี่ โมย่า-ฟากุนโด้ เปยิสตรี้,มานู การ์เซีย อลอนโซ่,หลุยส์ รีโอฆา-โฆเซลู ซาน มาร์ติน


บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด อลาเบส