ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดศึกนอกสนาม! อาร์เซน่อล-สเปอร์ส เล็งแข้งรายนี้ของบาร์ซ่า

27 กันยายน 2564, 15:59 น.  ·  272


เปิดศึกนอกสนาม! อาร์เซน่อล-สเปอร์ส เล็งแข้งรายนี้ของบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "ไก่เดือยทอง" 2 ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก สนใจยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว ส่วน บาร์เซโลน่า ก็พร้อมช่วยด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยแทนให้ครึ่งหนึ่ง

  อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังคิดที่จะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับที่ บาร์เซโลน่า ได้ จนทำให้ไม่ถูกเรียกใช้งานมากเท่าไหร่ตามไปด้วย ซึ่งว่ากันว่าที่จริง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อยากโละเขาเหมือนกัน แต่สุดท้ายไม่สามารถหาทีมที่จะรับ คูตินโญ่ ไปใช้งานต่อได้

ทั้งนี้ ปัจจุบัน คูตินโญ่ รับค่าเหนื่อยกับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ซึ่งว่ากันว่าทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน พร้อมที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งด้วย เพราะอย่างน้อยการปล่อย คูตินโญ่ ออกไปก็จะช่วยประคองการเงินของสโมสรได้ ภายหลังเดิมทีพวกเขาก็มีหนี้ท่วมหัวมากถึงราว 1.15 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 51,750 ล้านบาท) อยู่แล้ว


ฟิลิปเป คูตินโญ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์