ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดหัวได้สวย!! สุวรรณภัทร เร้าแข้ง สุพรรณ รักษามาตรฐานยันจบฤดูกาล

8 กันยายน 2564, 14:24 น.  ·  266


เปิดหัวได้สวย!! สุวรรณภัทร เร้าแข้ง สุพรรณ รักษามาตรฐานยันจบฤดูกาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว กองหลังกัปตันทีมของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชื่อดังจาก รีโว่ ไทยลีก ได้ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รักษามาตรฐานให้เหมือนกับในเกมที่เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า 0-0

  สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมที่จะเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 2 ในวันที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 18.oo น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

ล่าสุด “สุวรรณภัทร” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ให้โอกาส และเชื่อมั่นในตัวผม ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้งครับ”

“ถามว่ากดดันมั้ยส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าครับ ที่จะได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการกลับมาเล่นในลีกสูงสุด ในส่วนของการเป็นกัปตันทีมคิดว่าก็คงไม่มีไรต่างแตกกันครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนในทีมเป็นมืออาชีพกันอยู่แล้วครับ”

“สำหรับผลงานส่วนตัวในเกมกับบุรีรัมย์ผมถือว่าพอใจในระดับนึงครับ แต่ก็ต้องชมเชยเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น และทำงานกันหนักมากที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีสิ่งที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากันอีกต่อไปเพราะฤดูกาลพึ่งเริ่มต้นเราทุกคนต้องรักษามาตรฐานให้ได้ทั้งฤดูกาลครับ”

“ฝากขอบคุณแฟนบอลสุพรรณบุรี ที่ช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับเรา ทั้งที่สนามและทั้งทางบ้าน เราจะทำให้เต็มที่และดีที่สุดในทุกๆ เกมที่ลงสนาม ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรานักฟุตบอล และทีมงานกันด้วยครับพวกเราเชื่อว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีไปด้วยกันครับ และให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ”


สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย