ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปแอสเชเซ็ง! เนย์มาร์เจ็บขาหนีบชวดดวลไลป์ซิกในชปล.

19 ตุลาคม 2564, 05:03 น.  ·  245


เปแอสเชเซ็ง! เนย์มาร์เจ็บขาหนีบชวดดวลไลป์ซิกในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาอำนาจของ ลีก เอิง แถลงยืนยันชัดเจนว่า ดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยน จะชวดลงเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้

  เปแอสเช มีคิวลงเล่นในบ้านรับการมาเยือนของทีมจาก บุนเดสลีกา แต่ล่าสุดเมื่อ 18 ต.ค.มีการเปิดเผยว่า เนย์มาร์ จะพลาดเกมดังกล่าวเนื่องจากเจ็บมาจากการลงเล่นให้แผ่นดินเกิด แต่คาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ในเกมลีกเมืองน้ำหอมนัดที่ เปแอสเช เปิดรังคว่ำ อองเชร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ ทีมเจ้าบ้านก็ปราศจาก เนย์มาร์ ไปก่อนแล้วเนื่องจากเขามีภารกิจต้องลงเล่นให้แผ่นดินเกิดบู๊กับ อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันเดียวกัน และเจ้าตัวเป็นคนเบิกสกอร์แรกของเกมพาเจ้าบ้านยำใหญ่ทีมจอมโหด 4-1

"เนย์มาร์ จูเนียร์ มีอาการบาดเจ็บข้อพับในหลังกลับมาจากเกมทีมชาติ และจะใช้เวลาเยียวยาสองสามวันก่อนกลับมาลงซ้อมกับทีมตามปกติ" เปแอสเช ระบุผ่านเว็บไซต์

พร้อมกันนี้ ทีมจ่าฝูงของ ลีกเอิง ได้ยืนยันเช่นกันว่า เลอันโดร ปาเรเดส ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าก็จะพลาดเกมบู๊กับ ไลป์ซิก อีกรายด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังสแปนิชใกล้ลงซ้อมได้แล้วหลังจากเจ็บน่องไปนาน

ต่อปัญหาของ เนย์มาร์ เชื่อว่าเขาน่าจะลงเล่นเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ต้นสังกัดจะบุกไปฟาดเกือกกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ไม่ได้อีกนัด ก่อนที่ในอีกห้าวันต่อมา ทีมเงินถังของฝรั่งเศสจะเฝ้าบ้านดวลกับ ลีลล์ แชมป์เก่า ซึ่งกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หวังว่าสตาร์ดังชาวเมืองกาแฟซึ่งคลำเป้าให้สโมสรได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้นจากเจ็ดนัดในทุกรายการของซีซั่นนี้จะพร้อมลงสนาม

 


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก