ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นกันหลายคน! โอบาเมยองเผยตนมีปัญหาหัวใจหลังติดเชื้อโควิด

15 มกราคม 2565, 18:23 น.  ·  237


เป็นกันหลายคน! โอบาเมยองเผยตนมีปัญหาหัวใจหลังติดเชื้อโควิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มีปัญหาตรงหัวใจนิดหน่อยภายหลังติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวติดเชื้อนั้นในช่วงไม่นานก่อนถึงศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนดัง มีปัญหาด้านสภาพหัวใจซึ่งเป็นผลพวงจากการที่เขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทีมชาติกาบองเสมอกับ กานา 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวฉาวตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ตอนที่เขามีปัญหาด้านระเบียบวินัยจนทำให้ถูกถอดจากการเป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล, ไม่มีชื่อติดทีมแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมถึงการติดเชื้อโควิดในช่วงก่อนถึงศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลกาบอง เผยว่า "ตามกฎของ ซีเอเอฟ (สมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา) แล้วนั้น นักเตะของเราอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, อั๊กเซล เมเย่ และ มาริโอ เลมิน่า เพิ่งหายจากโควิด และไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้ ผลตรวจมันแสดงให้เห็นว่ามีอาการผิดปกติตรงหัวใจ และ ซีเอเอฟ ก็ไม่อยากจะทำเรื่องที่ถือว่าเสี่ยงเกินไป"

ทั้งนี้ ถึงแม้จะมีปัญหาตรงหัวใจ แต่ว่ากันว่าตอนนี้ โอบาเมยอง ยังรู้สึกสบายดี และตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมาเขาก็ทำการซ้อมตามปกติด้วย


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด