ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นไปได้สูง! อเกวโร่อาจจำใจแขวนสตั๊ด เพื่อรักษาชีวิตตัวเอง

13 พฤศจิกายน 2564, 03:32 น.  ·  315


เป็นไปได้สูง! อเกวโร่อาจจำใจแขวนสตั๊ด เพื่อรักษาชีวิตตัวเอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง กาตาลุนย่า เรดิโอ ระบุ ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสสูงที่จะต้องแขวนสตั๊ดทันที หลังมีปัญหาอัตราการเต้นของหัวใจเร็วผิดปกติ และหมอแนะนำให้เลิกเล่นเพื่อชีวิตของตัวเอง

  เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาเจนติน่าของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ หลังปัญหาหัวใจซับซ้อนกว่าที่คาด ตามรายงานจาก กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของประเทศสเปน

ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งที่ถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นมีอาการบาดเจ็บน่องรบกวนจนทำให้ไม่ได้ลงสนาม

อย่างไรก็ตาม  หลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกต่อหน้าแฟนบอล บาร์ซ่า ในนัดเปิดบ้านเสมอ อลาเบส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าอยู่ในสนามได้แค่ 41 นาทีก็ต้องเดินออกไปให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน เนื่องจากล้มลงไปกุมหน้าอกหลังมีอาการหน้ามืด

จากนั้น อเกวโร่ ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจเช็กหัวใจอย่างละเอียด และมีการระบุว่าดาวเตะฟ้า-ขาวมีปัญหาอัตราการเต้นของหัวใจเร็วผิดปกติ ส่งผลให้ต้องพักการเล่นไปก่อน 3 เดือน โดยแพทย์จะต้องวินิจฉัยต่อไปตามวิวัฒนาการของอาการระหว่างทำการรักษา

สื่อเจ้าเดิมยังรายงานอีกว่า อเกวโร่ น่าจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ เพราะภาวะหัวใจเต้นผิดปกติที่เป็นอันตราย และมีความซับซ้อนกว่าที่คาดในตอนแรก โดยทีมแพทย์แนะนำว่าควรจะแขวนสตั๊ดเพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตของตัวเอง

ขณะที่สโมสร บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดกับข่าวดังกล่าวซึ่งจะทำให้หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่สามารถลงเล่นฟุตบอลอาชีพได้อีกต่อไป


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด