ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นไปได้ไง? กุนเผยเมสซี่อึ้งหลังมาดริดพริกเข้ารอบชิงชปล.

6 พฤษภาคม 2565, 20:35 น.  ·  286


เป็นไปได้ไง? กุนเผยเมสซี่อึ้งหลังมาดริดพริกเข้ารอบชิงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งข้อความมาหาตนในเชิงที่ช็อกสุุดๆ กับการที่ เรอัล มาดริด พลิกนรกจนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยวันนั้น กุน ถ่ายทอดสดบรรยากาศการชมเกมร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ พอดี

  เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งข้อความมาหาตนในเชิงที่ไม่อยากจะเชื่อว่า เรอัล มาดริด สามารถผ่านรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้

นัดดังกล่าว มาดริด ทำท่าว่าจะตกรอบแล้วหลังจากโดนขึ้นนำไปก่อนจนทำให้สกอร์รวม 2 นัดต้องตามหลังถึง 5-3 แต่พวกเขามาได้ 2 ประตูติดต่อกันจาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 90 และทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้สามารถยื้อไปวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษได้ ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะทำประตูชัยให้กับทีมในช่วงนาทีที่ 5 ของการต่อเวลาพิเศษ

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อเกวโร่ ถ่ายทอดสดบรรยากาศการชมเกมนี้ร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ อดีตเพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ซึ่งในช่วงหนึ่งเขาบอกว่า "เลโอ ส่งข้อความมาหาฉันหลังจาก เรอัล มาดริด ได้ประตูที่ 3 เขาบอกว่า -เลิกล้อกันเล่นสักที! มันเป็นไปไม่ได้!-"


เซร์คิโอ อเกวโร ลิโอเนล เมสซี่ เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด