ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เป๊ปเผยถึงความรู้สึกหลัง เรือใบสีฟ้า เสีย ซานโช่ ให้เสือเหลือง

20 มีนาคม 2564, 16:14 น.  ·  255


เป๊ปเผยถึงความรู้สึกหลัง เรือใบสีฟ้า เสีย ซานโช่ ให้เสือเหลือง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ให้ความเห็นกับคำถามที่ว่าเสียใจบ้างไหมตอนที่เสีย เจดอน ซานโช่ ออกไปจนสุดท้ายตัวนักเตะเองก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปของ ยุโรป ในเวลานี้

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกหลังจากต้องเสีย เจดอน ซานโช่ ไปให้แก่ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ จนแข้งทีมชาติอังกฤษแจ้งเกิดก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อป

ซานโช่ เติบโตขึ้นมาในรั้ว อะดาเดมี่ ของ "เรือใบสีฟ้า" และต้องการที่จะลงเล่นทีมชุดใหญ่จึงได้ตัดสินใจโบกมือลา แมนฯ ซิตี้ แล้วเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ "เสือเหลือง" ในปี 2017 หลังจาก กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ 1 ปี

ในตอนนั้น ซานโช่ วัย 17 ปี แจ้งเกิดได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกในลีก บุนเดสลีกา ถึงแม้จะลงสนามไป 12 นัด ทำได้ 1 ประตู ทว่าฤดูกาลต่อมาเจ้าตัวระเบิดฟอร์มจนกลายเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ

และในการจับสลากศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏว่า ดอร์ทมุนด์ มีคิวปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่าของ ซานโช่ โดยทาง กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงการที่ต้องเจอกับอดีตนักเตะลูกหม้อของทีม และเผยว่าตนไม่เคยเสียใจเลยที่เสีย ซานโช่ ออกไป

 "ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วนะว่าไม่เสียใจ ซึ่งเขาก็ตัดสินใจไปแล้ว" เป๊ป เผย

"เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ยินดีกับเขาด้วย นักเตะระดับทีมชาติมีคุณภาพยอดเยี่ยม และทำได้ดีมากๆ ที่ ดอร์ทมุนด์"

"เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่เขาตัดสินใจที่จะย้ายออก เมื่อไหร่ที่พวกเขาอยากย้ายทีม เราก็ทำได้แค่ปล่อยพวกเขาไป ผมอวยพรให้เขาโชคดียกเว้นตอนที่เจอกับเรา หากเขามีความสุข ผมก็มีความสุข"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เจดอน ซานโช่