ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เผยทีมไหนที่ "ฮาเมส" อยากไปมากที่สุด ก่อนมาลงเอย เอฟเวอร์ตัน

22 กันยายน 2563, 16:13 น.  ·  254


เผยทีมไหนที่ "ฮาเมส" อยากไปมากที่สุด ก่อนมาลงเอย เอฟเวอร์ตัน

ฆวน การ์ลอส เรสเตรโป พ่อเลี้ยงของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าใจจริงแล้วดาวเตะชาวโคลอมเบียเคยอยากย้ายไปอยู่กับ แอต. มาดริด มากๆ พร้อมบอกว่า ฮาเมส กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการมาเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

ฆวน การ์ลอส เรสเตรโป พ่อเลี้ยงของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวโคลอมเบียอยากย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด มากๆ

    ฮาเมส เป็นส่วนเกินของ มาดริด มานานแล้ว โดยถึงแม้จะเคยไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค 2 ฤดูกาล และทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่เขาก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงของ "ราชันชุดขาว" ได้ ทำให้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขามีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น เอฟเวอร์ตัน, แอต มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 29 ปีจะเลือกมาซบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

รสเตรโป เผยว่า "ฮาเมส เคยอยากเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด มากๆ เขารู้สึกภาคภูมิใจสุดๆ ที่สโมสรอย่าง อัตเลติ เคยให้ความสนใจในตัวเขา และมันยังมีเรื่องที่ว่าเขาคงจะรู้สึกดีจนเหมือนกับว่าได้อยู่ที่บ้านหากย้ายไปเล่นให้ทีมนั้นด้วย เราหวังว่ามันจะเกิดดีลแบบนั้นได้ในโอกาสหน้า"

    ทั้งนี้ ฮาเมส ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการทำไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 2 นัด ซึ่ง เรสเตรโป ก็บอกว่าตอนนี้ลูกชายของตนกำลังมีความสุขสุดๆ "ตอนนี้เขารู้สึกสบายและสงบนิ่งเวลาที่ได้ลงไปเล่นในสนาม เรื่องก่อนหน้านี้เป็นเพียงประสบการณ์ในอดีตเท่านั้น ตอนนี้เราพอใจกันมากๆ ฮาเมส รู้สึกเป็นอิสระหลังจากได้เซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน"

 


ฮาเมส โรดริเกซ เอฟเวอร์ตัน แอต มาดริด