ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เผื่อเด้ง ซีดาน! มาดริด ติดต่อทาบทาม โปเช็ตติโน่ แล้ว

4 ธันวาคม 2563, 16:50 น.  ·  195


เผื่อเด้ง ซีดาน! มาดริด ติดต่อทาบทาม โปเช็ตติโน่ แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงเรื่องเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว เผื่อว่า ซีเนดีน ซีดาน จะยังทำผลงานให้ดีขึ้นไม่ได้ โดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็สนใจรับงานนี้เช่นกัน

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เขามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

กระแสข่าวระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ มาดริด รุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนปัจจุบันของ มาดริด พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศสเพิ่งพาทีมแพ้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-2 จนทำให้สุ่มเสี่ยงที่จะจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

ขณะที่ผลงานในลีกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" แพ้ไปแล้ว 3 จาก 10 เกมเก็บไปได้เพียง 17 แต้มรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้ม แต่โซเซียดาด ลงเล่นมากกว่า 1 เกม

ล่าสุด สปอร์ต แฉว่า มาดริด ถึงขั้นทาบทาม โปเช็ตติโน่ รอไว้ก่อนแล้ว เผื่อว่า ซีดาน จะยังไม่สามารถพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะในช่วงไม่กี่นัดต่อจากนี้ได้ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โปเช็ตติโน่ สนใจที่จะมากุมบังเหียน มาดริด เช่นกัน


เรอัล มาดริด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซีเนดีน ซีดาน