ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพชรเม็ดงาม!! อดีตโค้ชกิเลน ผู้ค้นพบ ชาญณรงค์ แข้งพรสวรรค์ชาวไทย

29 กรกฎาคม 2564, 15:51 น.  ·  218


เพชรเม็ดงาม!! อดีตโค้ชกิเลน ผู้ค้นพบ ชาญณรงค์ แข้งพรสวรรค์ชาวไทย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาร์ลอส รูบิโอ ซานเชซ โค้ชทีมเยาวชนของอัลกอร์กอน ยืนยัน ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่สเปนกับทีมใหม่อย่าง อูนิโอน อดาร์เบ

  คาร์ลอส รูบิโอ ซานเชซ เคยทำงานกับเอสซีจี เมืองทองฯ ในตำแหน่งเฮดโค้ชทีมเยาวชน โดยเป็นหนึ่งในผู้ปลุกปั้น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เมื่อครั้งที่ร่วมงานกันในทีมกิเลนผยอง ก่อนที่จะไปเป็นโค้ชทีมเยาวชนของอัลกอร์กอนในสเปน และได้ร่วมงานกับดาวเตะชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง เมื่อดาวเตะวัย 20 ปี เดินทางมาเทสต์แข้งเป็นเวลา 1 เดือนที่สเปน สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เป็นดาวรุ่งที่เติบโตมาจากผลผลิตของชลบุรี อคาเดมี่ ถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่ฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีส่วนสำคัญพาฉลามชลคว้ารองแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ มาครอง โดยถือเป็นนักเตะไทยรายที่ 2 ที่มีโอกาสค้าแข้งในสเปน ต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่เคยอยู่กับอัลเมเรียในลีกสูงสุด ช่วงปี 2014 และล่าสุด ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้รับโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้ง เมื่อฉลามชลบรรลุข้อตกลงปล่อยตัวไปให้กับ อูนิโอน อดาร์เบ ทีมในดิวิชั่น 4 สเปน ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ปี

อย่างไรก็ตาม “คาร์ลอส” กล่าวถึงลูกศิษย์อย่างชาญณรงค์ “8 ปีผ่านไปตั้งแต่เราพบกันครั้งแรก วันนั้นผมตกหลุมรักการเล่นของคุณ”

“8 ปีต่อมา เราได้เติมเต็มความฝันของคุณที่จะได้เห็นคุณมีความก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งในสเปน”

“สนุกกับมัน, เพราะคุณมีพรสวรรค์อย่างมากมาย”


คาร์ลอส รูบิโอ ซานเชซ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว อูนิโอน อดาร์เบ ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย