ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพราะรัก! ปิเกเผยความสัมพันธ์เป๊ปร้าวฉานเหตุจากชากีร่า

8 กันยายน 2564, 12:21 น.  ·  252


เพราะรัก! ปิเกเผยความสัมพันธ์เป๊ปร้าวฉานเหตุจากชากีร่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหลังตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ออกมาเล่าเรื่องความลับที่เก็บมานานระหว่างตนกับอดีตกุนซือสมองเพชร เริ่มมีสัมพันธ์เปลี่ยนไป นับตั้งแต่ที่ตัดสินใจออกเดทกับ ชากีร่า โดยเหตุผลเพราะนายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการให้มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าวุ่นวายกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับซูเปอร์สตาร์วงการบันเทิง

  เคราร์ด ปิเก้ แนวับตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดใจความสัมพันธ์ของตนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เริ่มมีปัญหานับตั้งแต่ที่เริ่มคบหาดูใจกับ ชากีร่า ป็อบสตาร์สาวสุดเซ็กซี่

ปราการหลังทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมหาศาลกับ บาร์ซ่า ในช่วงระหว่างปี 2008-2012 โดยเขามีส่วนกับความสำเร็จของสโมสรทั้งคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ในช่วงที่ "เป๊ป" ทำหน้าที่กุมบังเหียน

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ ได้เปิดเผยเรื่องลับที่เขาเก็บเอาไว้มานานว่าความสัมพันธ์ของเขากับ เป๊ป เปลี่ยนไปเมื่อนายใหญ่ชาวสแปนิชรู้ว่าตนกำลังเดทกับ ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย "เราก้าวมาสู่จุดที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดร่วมกับเขา และภายในห้องแต่งตัวทุกๆ คนรู้สึกได้"

"การต้องต่อสู้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ (เวลานั้นคุมเรอัล มาดริด) มันต้องใช้พลังไปเยอะมาก เป๊ป อยากที่จะควบคุมทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมเริ่มออกเดทกับ ชากีร่า และความสัมพันธ์กับเขาก็เปลี่ยนไป แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์กับมาดีเยี่ยมแล้ว"

"ผมเต็มไปด้วยความกดดัน ผมรู้สึกว่าเวลาที่ลงฝึกซ้อมผมต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ ถ้ามีช่วงที่ผมคิดเรื่องที่จะลา บาร์ซ่า มันเกิดขึ้นในซีซั่นนั้น (ซัมเมอร์ปี 2011)" แนวรับเลือดกระทิงดุ กล่าว

 


เคราร์ด ปิเก้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า