ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพราะอะไรกัน?! คาร์ราเกอร์ ชี้เหตุผล อาร์โนลด์ ไม่สมควรติดทีมชาติ อังกฤษ

22 มีนาคม 2564, 11:48 น.  ·  198


เพราะอะไรกัน?! คาร์ราเกอร์ ชี้เหตุผล อาร์โนลด์ ไม่สมควรติดทีมชาติ อังกฤษ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาวันเดอร์คิด ไม่สมควรที่จะติดทีมชาติอังกฤษในเวลานี้

  โดยทางด้าน ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยเวลานี้พวกเขารั้งอันดับที่ 7 ของตารางซึ่งตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยคะแนน 25 คะแนน โดยล่าสุดทางด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาวันเดอร์คิด ต้องยอมรับให้ได้ว่าสาเหตุที่ตัวเองไม่ติดทีมชาติอังกฤษก็เพราะโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมทราบดีว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และทุกคนที่เกี่ยวข้องผิดหวังมากแค่ไหนกับการเห็นเขาถูกถอดออกจากทีมชาติอังกฤษในการลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปลายเดือนนี้”

“แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ เทรนท์ กล้ายอมรับก็คือ หากว่ากันตามฟอร์มที่ทำได้กับ ลิเวอร์พูล ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เขาไม่ดีพอสำหรับมาตรฐานของทีมชาติอังกฤษจริง ๆ”

“หลายคนบอกว่า อังกฤษ ควรมี เทรนท์ อยู่ในทีมแม้ฟอร์มตก เพราะเด็กคนนี้เล่นได้หลายตำแหน่งและทำตามคำสั่งของผู้จัดการทีมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกนัด แต่ในเมื่อ เซาธ์เกต รู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่นั่นแหละ”

“คุณต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เพราะเขาย่อมรู้ดีที่สุดว่าควรทำอย่างไรเพื่อผลประโยชน์สูงสุดในแต่ละช่วงเวลา โอเค บางครั้งมันอาจเจ็บปวดสำหรับตัวนักเตะ แต่นี่คือธรรมชาติสำหรับโลกฟุตบอลอยู่แล้ว”

“ผมเชื่อว่าประสบการณ์วันนี้จะเป็นบทเรียนที่สำคัญสำหรับ เทรนท์ ถ้ารู้ว่าตัวเองผิดพลาดอะไรไปก็อาจกระตุ้นให้อยากทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองจนได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง และไม่มีโค้ชคนไหนจะช่วยเหลือเขาได้ดีเท่า เยอร์เกน คล็อปป์ อีกแล้ว เอาไว้มารอดูผลลัพธ์กัน”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์