ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพราะเคยเป็นกุนซืออริร่วมเมือง? ตำรวจสืบสวนกรณีแฟนเอฟเวอร์ตันเขียนป้ายขู่ราฟา

29 มิถุนายน 2564, 10:47 น.  ·  326


เพราะเคยเป็นกุนซืออริร่วมเมือง? ตำรวจสืบสวนกรณีแฟนเอฟเวอร์ตันเขียนป้ายขู่ราฟา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำรวจเมืองลิเวอร์พูลแถลงการณ์เปิดการสืบสวนหลังมีแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน เขียนป้ายข้อความข่มขู่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุ หลังจากที่เขากำลังจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

  เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดำเนินการสืบสวนในกรณีที่แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ทำป้ายข่มขู่คุกคาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช หลังมีรายงานว่าเขาเตรียมจะเข้ามารับงานกุมบังเหียน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

ราฟา กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค แทน คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่โบกมืออำลาสโมสรเพื่อไปรับงานคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามแฟนบอลเอฟเวอร์ตันส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้ เบนิเตซ เข้ามาคุมทีม โดยเหตุผลสำคัญเพราะเขาเคยเป็นกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมือง และได้ทำป้ายข้อความเพื่อประท้วงสโมสร

กระนั้นข้อความป้ายล่าสุดค่อนข้างจะเลยเถิดไปกันใหญ่เมื่อมีแฟนบอลเขียนป้ายข้อความว่า "เรารู้ว่านายอยู่ที่ไหน ห้ามเซ็นสัญญา" และนำไปติดเอาไว้ที่กำแพงบ้านของ เบนิเตซ ในย่านคัลดี้  อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวดูเหมือนว่าจะนำไปติดเอาไว้ผิดบ้าน

สำหรับเรื่องนี้ตำรวจไม่นิ่งดูดาย และได้ลงมือสืบสวนทันที "เรายืนยันได้ว่าตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับรายงานเรื่องป้ายข้อความข่มขู่ในย่านคัลดี้เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน โดยช่วงประมาณ 7 โมงเช้า มีรายงานว่าป้ายที่ทำมาจากผ้าปูที่นอนถูกนำไปวางเอาไว้บริเวณกำแพงติดถนนส่วนบุคคล โดยข้อความคาดว่าพุ่งเป้าไปที่ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมฟุตบอล"

ทั้งนี้หาก เบนิเตซ รับงานกับ เอฟเวอร์ตัน จะถือเป็นการคัมแบ็กสู่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ครั้งแรกในรอบ 11 ปี หลังจากที่เจ้าตัวเคยคุม ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2004-2010 พร้อมพาทัพ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ เอฟเอ คัพ ได้อย่างละสมัย


ราฟาเอล เบนิเตซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก