ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่งมาแท้ๆ! ลูกากูประกาศไม่โอเคกับทูเคิ่ล ส่อย้ายกลับอินเตอร์

31 ธันวาคม 2564, 19:11 น.  ·  225


เพิ่งมาแท้ๆ! ลูกากูประกาศไม่โอเคกับทูเคิ่ล ส่อย้ายกลับอินเตอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี ประกาศชัดไม่แฮปปี้แท็คติกของ โธมัส ทูเคิ่ล พร้อมแบะท่าอาจย้ายออกจาก "สิงห์บลู" กลับสู่ อินเตอร์ มิลาน อีกรอบ

  โรเมลู ลูกากู เพิ่งย้ายจากทีมแชมป์ เซเรียอา กลับมารับใช้ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนเป็นคำรบสองเมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีผลงานน่าประทับใจไม่น้อยจากการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแปดนัด และยิงประตูได้ห้าลูก

พร้อมกันนี้ ดาวเตะเลือดเบลเยียม กระซวกตาข่ายให้ทีมได้เช่นกันในเกมล่าสุดที่ เชลซี เสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ในบ้าน แต่ให้หลังเพียง 24 ชั่วโมงเจ้าตัวกลับให้สัมภาษณ์ต่อสื่ออย่างน่าตกใจว่าไม่มีความสุขในการหวนคืนสู่ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ และที่สำคัญไม่ปลื้มแท็คติกของเจ้านายชาวเยอรมัน

"ผมแข็งแรงดี แต่ผมไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ เชลซี" ลูกากู เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 30 ธ.ค.ซึ่งทำให้มีการวิเคราะห์กันว่าเขาน่าจะไม่พอใจ ทูเคิ่ล ที่ดร็อปเขาออกจากโผ 11 คนแรกหลายเกมทั้งๆที่เขาฟิตสมบูรณ์

"ทูเคิ่ล เลือกเล่นอีกระบบ แต่ผมไม่ยอมแพ้ ผมจะเป็นมืออาชีพ"

"ผมไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ แต่ผมเป็นมืออาชีพ และผมไม่ยอมแพ้ในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน กองหน้าผิวสียังแสดงความปรารถนาที่จะย้ายกลับไปลงเล่นให้ทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยหลังถูกสาวก งูใหญ่ สาปแช่งด้วยความโกรธแค้นที่เขาย้ายออกจาก ซาน ซีโร่ เมื่อเดือนส.ค.โดย ลูกากู ถูกจวกว่าหิวเงิน

"ผมคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ไม่ควรเป็นไปแบบที่มันเป็น ผมย้ายออกจาก อินเตอร์ และมันกระทบต่อผมเพราะมันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้อง"

"ตอนนี้มันถึงเวลาที่ผมต้องแชร์ความรู้สึก ผมพูดเสมอว่าผมมี อินเตอร์ อยู่ในหัวใจ ผมรู้ว่าผมจะกลับไปที่ อินเตอร์ ผมหวังอย่างนั้น"

"ผมตกหลุมรักอิตาลี มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะต้องพูด และทำให้ผู้คนรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

"ผมหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะกลับไปที่ อินเตอร์ ในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง แต่ก็ต้องเป็นช่วงที่ผมยังท๊อปฟอร์มเพื่อพาทีมชนะไปด้วยกัน"

"ผมอยากขอโทษแฟนบอล อินเตอร์ สิ่งที่พวกคุณทำให้ผมจะอยู่ในใจของผมตลอดไป"

 


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด