ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่งหายแท้ๆ! บาร์ซ่าแจงฟาติเจ็บอาจพักยาว 3 เดือน

27 มกราคม 2565, 18:25 น.  ·  261


เพิ่งหายแท้ๆ! บาร์ซ่าแจงฟาติเจ็บอาจพักยาว 3 เดือน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วันเดอร์คิด "เจ้าบุญทุ่ม" เจอปัญหาเรื่องความฟิตอีกแล้ว เพราะล่าสุดมีแววต้องพักแข้งยาวๆ 3 เดือน หลังเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

  อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะช่วยทีมไม่ได้ราว 2-3 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้าย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ฟาติ ได้รับบาดเจ็บจากเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ บาร์เซโลน่า ออกไปต่อเวลาพิเศษแพ้ แอธเลติก บิลเบา 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน กระนั้นเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษา ขณะที่ บาร์ซ่า ก็กำลังจับตาดูอาการของ ดาวเตะวัย 19 ปี อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ฟาติ อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บรอบนี้ราว 2-3 เดือน และน่าจะกลับมาช่วยทีมได้อย่างเร็วที่สุดช่วงปลายเดือนมีนาคม ถ้าหากสุดท้ายไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดตามความประสงค์ของเจ้าตัว

สำหรับฤดูกาลนี้ ฟาติ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วรวมทุกรายการแค่ 10 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวพลาดช่วยทีมยาวๆ ในช่วงต้นซีซั่น เพราะต้องพักฟื้นตัวจากการผ่าตัดที่หัวเข่า


อันซู ฟาติ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด