ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มค่าเหนื่อยเลย!! กามา เผย ซูลากา ฝืนช่วยทัพ บุรีรัมย์ แม้บาดเจ็บ

12 ตุลาคม 2564, 19:03 น.  ·  343


เพิ่มค่าเหนื่อยเลย!! กามา เผย ซูลากา ฝืนช่วยทัพ บุรีรัมย์ แม้บาดเจ็บ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก เผย เรบิน ซูลากา กองหลังของทัพ ปราสาทสายฟ้า ทั้งที่ร่างกายไม่เต็มร้อย ก่อนบุกชนะ สิงห์เจ้าท่า 2-0

  สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 วันที่ 17 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

ล่าสุด “กามา” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “เกมวันนี้เราทำผลงานได้ดีมาก ที่ผ่านมาหลังจบเกมพบ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เราชนะ ผมได้พูดคุยกับนักเตะตลอด ซึ่งเกมนั้นแม้ว่าเราชนะแต่ก็มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่มาวันนี้เราทำงานกันได้ดี เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้”

“ตลอด 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เรามี 2 เกมให้ลงเล่น ไม่ว่าจะเจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ หรือการท่าเรือ เอฟซี ผมพยายามพูดคุยกับนักเตะทุกคนในทุกวัน ว่าจะต้องเล่นอย่างไรเพื่อให้ได้ 3 คะแนน ซึ่งทีมของเราให้เกียรติการท่าเรือ เอฟซี มาโดยตลอด แต่ผมก็เน้นย้ำนักเตะถึงการเล่นเพื่อให้ได้ชัยชนะ”

“ช่วงแรกที่ผมเข้ามา เขา (ศุภชัย ใจเด็ด) เหมือนขาดความมั่นใจ ยังทำประตูไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิงประตูได้เพิ่มมากขึ้น ผมพยายามบอกเขาถึงวิธีการยิงประตูเสมอว่า ควรทำอย่างไร และพัฒนาตรงไหน”

“ในส่วนของ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ลงสนามมาทดแทน ดิเกา ก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี สามารถทดแทนกันได้ จะเห็นว่าการขึ้นเกม หรือแม้แต่การเล่นเกมรับตัวต่อตัวกับคู่ต่อสู้ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีบกพร่อง”

“ซูลากา ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่เราบุกชนะ ประจวบ เอฟซี ทำให้เขาพลาดโอกาสที่จะเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอิรัก แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นักเตะและทีมงานพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูร่างกายของเขา จนสามารถกลับมาเล่นได้ในเกมนี้”

“โดยเจ้าตัวนั้นอยากที่จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ แม้ว่าจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม แต่ก็ยังทำผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก”


อเล็กซานเดร กามา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก เรบิน ซูลากา