ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อนร่วมทีมไม่โอเค! เชลซีส่อโละลูกากูพ้นทีมหลังแฉเรื่องภายในทีม

4 มกราคม 2565, 12:20 น.  ·  212


เพื่อนร่วมทีมไม่โอเค! เชลซีส่อโละลูกากูพ้นทีมหลังแฉเรื่องภายในทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของทัพ "สิงห์บลู" ส่อโดนต้นสังกัดเขี่ยพ้นทีม หลังสื่อยักษ์แฉว่าเพื่อนร่วมทีม ไม่โอเคการกระทำของอดีตแข้งอินเตอร์รายนี้ ขณะที่สโมสรอาจปล่อยตัวดาวยิงเลือดเบลเยียมทันทีในตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้

  กองหน้าผิวสีก่อเรื่องเสื่อมเสียอย่างน่าช็อกด้วยการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าไม่แฮปปี้กับชีวิตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่ประทับใจแท็คติกของ โธมัส ทูเคิ่ล จนทำให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตัดสินใจดร็อปดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.

จากปัญหาของอดีตแข้ง "งูใหญ่" ซึ่งเผยว่าต้องการย้ายกลับไปรับใช้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยนั้น ทูเคิ่ล เปิดปากกับสื่อหลังเกมเจ๊ากับ "หงส์แดง" ในทำนองว่า ลูกากู มีโอกาสกลับคืนสู่ทีม และเขายังมีอนาคตกับสโมสรโดยทั้งสองฝ่ายจะมีการพูดคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหาในวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.

อย่างไรก็ดี ก่อนจะมีความเคลื่อนไหวดังกล่าวปรากฏออกมา ดิ แอธเลติก ได้อ้างว่าก่อนที่ ทูเคิ่ล จะดร็อป ลูกากู ออกจากเกมต้อนรับ ลิเวอร์พูล เขาได้สอบถามความเห็นของนักเตะซีเนียร์ในทีม และได้รับความเห็นชอบโดยสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่าขุนพล สิงห์บลูส์ ที่ถูกผู้จัดการทีมสอบถามเรื่องดังกล่าวมีทั้ง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , จอร์จินโญ่ , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และอีกหลายราย

ยิ่งไปกว่านั้น ดิ แอธเลติก ยังเสริมอีกว่าวงในของ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แฉว่าไม่มีนักเตะ เชลซี คนไหนให้อภัยการกระทำของ ลูกากู เช่นกัน

"ผมคุยกับนักเตะคนหนึ่ง และถามเขาว่ามีใครสนับสนุน ลูกากู มั้ย"

"เขาบอกว่าไม่ ไม่มีใครในทีมอยากเชื่อว่าเขาจะพูดอะไรแบบนั้นออกไป"

ขณะเดียวกัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนคาดว่า ลูกากู มีสิทธิ์โดนโละออกจากทีม เชลซี ทันทีในเดือนม.ค.นี้

อีกทั้งพวกเขาระบุว่านักเตะเจ้าปัญหาต้องการร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเจ้านายในทีม อินเตอร์ มิลาน ที่ปัจจุบันกุมบังเหียน สเปอร์ส ทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนโดยก่อนหน้านี้ยอดกุนซือสัญชาติมะกะโรนีพยายามเซ็นสัญญากับสตาร์ร่างยักษ์ให้ย้ายมาร่วมทีม สิงห์บลูส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ ลูกากู เลือกย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าสุดท้ายทั้งสองก็ได้ลงเอยกันในลีก เซเรียอา


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด