ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อนายหญิง!! โค้ชอู๊ด-ลูกทีม ยก 3 แต้มให้ประธาน ท่าเรือ

4 มีนาคม 2564, 14:55 น.  ·  228


เพื่อนายหญิง!! โค้ชอู๊ด-ลูกทีม ยก 3 แต้มให้ประธาน ท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หรือ โค้ชอู๊ด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้เผยต่อสื่อหลังจากเอาบุกไปชนะ พีที ประจวบ คว้าสามคะแนนกลับรัง สามแต้มนี้เพื่อ มาดามแป้ง

  เมื่อวานที่ผ่านมา สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือใหญ่ของ สิงห์เจ้าท่า เพิ่งจะพาลูกทีมบุกไปเอาสามคะแนนกับทาง พีที ประจวบ ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกไทยลีก โดยเวลานี้ สิงห์เจ้าท่า เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน เทียบเท่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ และทำคะแนนหนี เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 4 ถึง 7 คะแนนเข้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไป เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอู๊ด” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “เกมนี้ต้องยกสามแต้มให้ท่านประธานสโมสร ซึ่งท่านมาให้กำลังใจในเกมนี้ไม่ได้เพราะไม่สบาย”

“ผมคิดว่านักฟุตบอลของเราทุกคนต่อสู้ เป็นเกมที่อึดอัด แต่เราได้ประตูนำในครึ่งแรก พอครึ่งหลังพวกเขาแก้เกมมาดีแล้วเราเสียประตูง่ายไป”

“ไม่ส่งผลกระทบนะครับ ผมบอกแล้วว่าให้เล่นอย่างมีสมาธิ เรามาเยือนต้องมีสมาธิ ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็แล้วแต่”

“ผมบอกเขา (ยานนิค โบลี) ว่าสิ่งที่ควรจะทำ คือช่วยกันเล่นเพื่อทีม เพื่อมาดามแป้ง เพื่อสโมสร เพราะช่วงที่ผ่านมาท่านก็เครียดเยอะ เพราะเราไม่ชนะมาหลายเกมติด สิ่งสำคัญที่สุดทุกคนต้องรวมใจทำเพื่อมาดาม เพื่อสโมสรครับ”


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ มาดามแป้ง การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย