ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เมินปืนใหญ่-สาลิกาดง! คอสต้าเล็งโยกซบทีมในเซเรียอา

26 มกราคม 2565, 18:01 น.  ·  248


เมินปืนใหญ่-สาลิกาดง! คอสต้าเล็งโยกซบทีมในเซเรียอา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อิล มัตติโน่ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ตกลงที่จะไปซบ ซาแลร์นิตาน่า เรียบร้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับทีมอย่าง อาร์เเซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ด้วยก็ตาม

  ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าประสบการณ์สูง บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ซาแลร์นิตาน่า สโมสรในอับดันสุดท้ายของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ อิล มัตติโน่ สื่อของเมืองมะกะโรนี

อดีตดาวเตะ เชลซี เพิ่งตัดสินใจยกเลิกสัญญาของตัวเองกับ อัตเลติโก มิเนยโร่ สโมสรดังของบราซิลเมื่อไม่กี่วันก่อน ทั้งที่เพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน และร่วมกันซิวแชมป์ลีกมาครองได้ ซึ่งมันก็ทำให้หลังจากนั้นเจ้าตัวมีข่าวกับทีมดังหลายทีมของทวีปยุโรป อย่างเช่น อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิล มัตติโน่ ระบุว่า ซาแลร์นิตาน่า เป็นฝ่ายที่ปิดดีลกับ คอสต้า ได้ โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการทั่วไปคนใหม่ของ ซาแลร์นิตาน่า สนิทสนมกับ คอสต้า ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และเคยเจรจากับเขาเพื่อที่จะดึงเขาไปร่วมงานกันตั้งแต่ตอนที่ ซาบาตินี่ ยังอยู่กับ โบโลญญ่า เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย

สำหรับ ซาแลร์นิตาน่า นั้น เพิ่งหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการโดนขับออกจากลีกได้ จากการที่ก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ โลติโต้ เจ้าของทีมของพวกเขาก็เป็นเจ้าของ ลาซิโอ อยู่ก่อนแล้ว ซึ่งขัดกับกฎที่ระบุว่าห้ามใครก็ตามเป็นเจ้าของทีมในลีกเดียวกันเกิน 1 ทีม โดยพวกเขามีนักเตะชื่อดังอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ อยู่ในทีมด้วย แต่ปัจจุบันสถานการณ์ของทีมกำลังย่ำแย่เพราะตามหลังทีมในโซนปลอดภัยถึง 8 แต้มด้วยกัน

 


ดีเอโก้ คอสต้า ซาแลร์นิตาน่า กัลโช เซเรีย อา  พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด