ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เราเล่นดีกว่า! ชาบีชมฟอร์มบาร์ซ่าแม้พ่ายมาดริดในศึก ซูเปร์โกปาฯ

13 มกราคม 2565, 10:25 น.  ·  490


เราเล่นดีกว่า! ชาบีชมฟอร์มบาร์ซ่าแม้พ่ายมาดริดในศึก ซูเปร์โกปาฯ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ป็นปลื้มกับฟอร์มลูกทีม แม้พ่าย เรอัล มาดริด 2-3 ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก ขณะที่ เคราร์ด ปีเก้ ปราการตัวเก๋า ภูมิใจกับทีมเช่นกัน

  ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนพอใจกับพัฒนาการเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม ถึงแม้เป็นฝ่ายต่อเวลาพิเศษแพ้ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 2-3 ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ในเวลาปกติ บาร์เซโลน่า ตกเป็นฝ่ายตามหลังสองหน แต่ก็ไล่ตีเสมอ เรอัล มาดริด ได้ทั้งสองครั้ง จากผลงานของ ลุค เดอ ยอง นาทีที่ 41 และ อันซู ฟาติ นาทีที่ 83 ทำให้เกมการแข่งขันต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถกลับมาได้ หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังหนที่สาม ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ได้ประตูชัยจาก เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 98

"ผมคิดว่า เราทำได้ดีกว่า เรอัล มาดริด" ชาบี เปิดใจหลังเกม "ถึงแม้เราเป็นฝ่ายแพ้ แต่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดูดีขึ้นสำหรับเรา วันนี้เราได้ลบความยุ่งยากซับซ้อนทิ้งไป เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถสู้กับใครก็ได้"

ด้าน เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง บาร์เซโลน่า ก็รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทีมเช่นกัน "ผมภูมิใจมากๆ กับทีมเรา ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ เราสามารถแข่งขันไล่ล่าแชมป์ได้อีกครั้ง"


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า