ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เริ่มขยับ!! เทโร เปิดตัวหัวหอกจากไทยลีก 3 เสริมทัพ

25 มีนาคม 2564, 13:35 น.  ·  175


เริ่มขยับ!! เทโร เปิดตัวหัวหอกจากไทยลีก 3 เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังจาก โตโยต้า ไทยลีก จัดการคว้าตัวศูนย์หน้าฟอร์มแรงจาก เงือกสมิหลา สงขลา เอฟซี ทีมในไทยลีก 3 มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

  ทั้งนี้ มังกรโล่ห์เงิน หรือ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก ทำการเปิดตัว เจ้าดุส หรือ อับดุสสาลาม สาม่าน กองหน้าดาวรุ่งจากทีม "เงือกสมิหลา สงขลา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรก เพื่อเตรียมทีมสำหรับการลงแข่งขันฤดูกาลหน้า โดยเซ็นต์สัญญากันเป็นระยะเวลา 3 ปี สำหรับ อับดุสสาลาม สาม่าน ปัจจุบันอายุ 23 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมสงขลา ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ หาดใหญ่ ซิตี้ และถูกดึงมาเล่นให้กับ สงขลา เอฟซี ในการสู้ศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ฤดูกาล 2020 โดยทำผลงานในลีกฤดูกาลปกติยิงไปทั้งหมด 10 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ของโซนภาคใต้ ก่อนจะไปยิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง แต่ก็ช่วยทีมเลื่อนชั้นไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม “เจ้าดุส” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับการย้ายทีมในครั้งนี้ เพราะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ ได้มาเล่นในระดับลีกสูงสุดที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน จากนี้คงต้องกลับไปเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งผมจะพยายามเรียนรู้จากนักเตะรุ่นพี่ เพื่อจะได้พัฒนาฝีเท้าและปรับตัวในการลงเล่นไทยลีกให้ได้เร็วที่สุด”


โปลิศ เทโร เอฟซี อับดุสสาลาม สาม่าน ไทยลีก ฟุตบอลไทย