ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เริ่มไม่โอเค! ไวจ์นัลดุมหวังโยกกลับพรีเมียร์ลีกแบบยืมตัว

10 ธันวาคม 2564, 13:47 น.  ·  274


เริ่มไม่โอเค! ไวจ์นัลดุมหวังโยกกลับพรีเมียร์ลีกแบบยืมตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แบบยืมตัว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่เขาอยู่

  จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายกลับมาเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักทีมหนึ่งด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วนั้น ไวจ์นัลดุม ก็ย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เปแอสเช" ได้ โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้จะได้ลงเล่นไป 20 นัดในทุกรายการ แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียง 10 นัดเท่านั้น ซึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแข้งชาวดัตช์ก็เคยยอมรับเว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองเหมือนกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังสนใจที่จะเอาดาวเตะวัย 31 ปีมาร่วมทัพ เพราะในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องให้ โธมัส ปาร์เตย์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ไปเล่นกับทีมชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จนจะทำให้ตัวเลือกในแผงกลางลดน้อยลง แต่ สกายสปอร์ตส์ ระบุด้วยว่าตอนนี้ ปารีสฯ ยังไม่อยากปล่อยตัว ไวจ์นัลดุม ออกจากทีมเท่าไหร่นัก


จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก