ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรียกคุยแล้ว! คล็อปป์ แจงเหตุ ซาลาห์ ไปงานแต่งจนติดโควิด-19

21 พฤศจิกายน 2563, 12:19 น.  ·  212


เรียกคุยแล้ว! คล็อปป์ แจงเหตุ ซาลาห์ ไปงานแต่งจนติดโควิด-19

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พูดถึงการไปร่วมงานแต่งงานน้องชายของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของเขาก่อนเกมที่หงส์แดงจะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพรุ่งนี้

   เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้พูดคุยกับโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เกี่ยวกับการไปร่วมงานแต่งน้องชายก่อนที่เขาจะติดโควิด-19 โดยซาลาห์กลับไปบ้านเกิดสำหรับเกมทีมชาติ แต่ก่อนที่จะลงสนามให้อียิปต์สู้ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก เจ้าตัวก็ได้ไปร่วมงานแต่งที่กรุงไคโร และต่อมาเขาก็มีผลทดสอบโคโรน่าไวรัสเป็นบวกทำให้พลาดการแข่งขันให้ทัพฟาโรห์

ตั้งแต่นั้นซาลาห์ก็ต้องแยกกักตัว และเมื่อตรวจอีกครั้งผลก็ยังเป็นบวกเป็นครั้งที่ 3 เขาบินกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาด้วยเที่ยวบินเช่าเหมาลำพิเศษ และเขาจะไม่สามารถลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ในเกมที่จะเจอกับทีมจ่าฝูงอย่างเลสเตอร์ ในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าซาลาห์จะสามารถกลับไปฝึกซ้อมได้เมื่อไหร่ ท่ามกลางคำถามที่ว่าเขาฝ่าฝืนกฎของรัฐบาลเกี่ยวกับ travel corridors หรือมาตรการยืดหยุ่นในการเดินทางระหว่างประเทศที่นักกีฬาดังๆ สามารถใช้ได้เพื่อหลีกเลี่ยงการกักตัวสองสัปดาห์ที่ผู้คนที่เดินทางเข้ามาหรือกลับไปยังสหราชอาณาจักรต้องปฏิบัติตามเมื่อตอนที่ไปร่วมงานแต่งของน้องชายหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ปฏิเสธที่จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่พูดระหว่างเขากับซาลาห์

"โมฮัมเหม็ด กลับมาในวันนี้" คล็อปป์กล่าวถึงรายละเอียด "เขารู้สึกดี ไม่มีอาการใดๆ" "(ผม) ไม่มีอะไรจะพูดต่อสาธารณชนเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่ผมคุยกับผู้เล่นของผม" "ผมได้ติดต่อใกล้ชิดกับเขา งานแต่งงานของน้องชายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก" "ตอนซัมเมอร์ ผมอยู่ที่เยอรมนี เพื่อนคนหนึ่งเลื่อนงานวันเกิดของเขาเพราะผม มีคนอยู่ที่นั่นห้าสิบคนและในนาทีสุดท้ายผมก็ตัดสินใจไม่ไป" "ผู้เล่นของผมมีวินัยอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขารู้ดีเกี่ยวกับสถานการณ์นั้น บางครั้งมันก็ไม่ได้ผลแบบนี้" "ส่วนที่เหลือก็เป็นเรื่องระหว่างโมกับผม เราทำไปแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดี"

 


เจอร์เก้น คล็อปป์ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล Covid-19