ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือใบงานเข้า! เดอบรอยน์เจ็บส่อชวดบู๊หงส์ตัดเชือกเอฟเอคัพ

15 เมษายน 2565, 19:45 น.  ·  265


เรือใบงานเข้า! เดอบรอยน์เจ็บส่อชวดบู๊หงส์ตัดเชือกเอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เปรยว่า เควิน เดอ บรอยน์ กับ ไคล วอล์คเกอร์ อาจชวดลงเล่นตัดเชือกเอฟเอคัพกับ ลิเวอร์พูล ใม่ไหว หลังเดี้ยงมาจากศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่บุกไปเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไร้สกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหวังคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้เจอกับอุปสรรคชิ้นใหญ่เนื่องจากในเกมฉะกับทีมตราหมีที่ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ดาวเตะของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต้องเจอเกมหนักจากทีมเจ้าถิ่น และส่งผลให้กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม และแบ็คขวาอิงลิชบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก

จากปัญหาดังกล่าวซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วยหูใหญ่ได้แบบสะบักสะบอมนั้น กวาร์ดิโอล่า ได้เปรยเป็นทำนองว่า เดอ บรอยน์ กับ วอล์คเกอร์ อาจพลาดเกมที่ เวมบลีย์ ขณะที่ ฟิล โฟเด้น ก็ศีรษะแตกในเกมเจ๊ากับแชมป์ ลา ลีกา และต้องโพกผ้าพันแผลเล่นต่อจนจบ

"เรามีปัญหาใหญ่ เราจะลงเล่นเกมหนักกับ ลิเวอร์พูล ในอีกสามวัน เรามีนักเตะเจ็บหลายราย" กุนซือสแปนิชเอ่ย

อย่างไรก็ดี แม้ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ระบุว่าสองดาวเตะเจ็บหนักแค่ไหน แต่เชื่อว่าจะมีการเช็คความฟิตของทั้งคู่ก่อนเกมบู๊กับ หงส์แดง

ขณะเดียวกัน มีการเผยว่า เรือใบสีฟ้า ซึ่งบินจาก มาดริด มาถึง ลอนดอน ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีจะพักอยู่ในเมืองหลวงเลยโดยไม่กลับเข้าเมือง แมนเชสเตอร์ ก่อนโม่แข้งกับ ลิเวอร์พูล โดยมีกำหนดลงซ้อมกันในวันศุกร์


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด