ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือใบมีเสียว! พอชอัปเดตอาการ เมสซี่ พร้อมลุ้นช่วยทีมฟัด แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

28 กันยายน 2564, 06:07 น.  ·  196


เรือใบมีเสียว! พอชอัปเดตอาการ เมสซี่ พร้อมลุ้นช่วยทีมฟัด แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "กุนซือ" เปแอสเช ระบุ ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ พร้อมช่วยทีมฟัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก แชมเปียนส์ลีก วันอังคารนี้ แต่จะขาด2 แข้งดัง

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาเจนติน่า พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่ เปแอสเช มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้

เมสซี่ ไม่ได้ช่วยต้นสังกัดใน 2 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ล่าสุด โปเช็ตติโน่ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 34 ปี พร้อมคืนสนามในเกมวันอังคารนี้ แต่ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริง

"เขามีสภาพร่างกายที่ดีมากๆ ตอนนี้ ผมคิดว่า เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะให้เขาเป็นตัวจริงหรือไม่" กุนซือเลือดฟ้า-ขาว ระบุ

นอกจากนี้ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่งชาวอิตาเลียน น่าจะกลับมาช่วยทีมได้เช่นกัน หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ เปแอสเช จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่ยังไม่พร้อม เช่นเดียวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่ติดโทษแบน

 


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ลิโอเนล เมสซี่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด