ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือใบเซ็ง! เป๊ปยันเดอบรอยน์ติดเชื้อโควิดชวดลงเล่น 3 นัดสำคัญ

20 พฤศจิกายน 2564, 15:15 น.  ·  288


เรือใบเซ็ง! เป๊ปยันเดอบรอยน์ติดเชื้อโควิดชวดลงเล่น 3 นัดสำคัญ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "เรือใบสีฟ้า" งานเข้าเต็มๆ หลัง เควิน เดอ บรอยน์ ติดโควิดกลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติ ส่งผลให้ต้องแยกกักตัว 10 วัน และคงพลาดลงเล่น 3 นัดสำคัญ

  เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก หลังเดินทางกลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า เดอ บรอยน์ มีผลตรวจเมื่อวันพุธที่ผ่านมาออกมาเป็นบวก หลังลงเล่นให้ เบลเยียม ในเกมบุกไปเสมอ เวลส์ 1-1 ส่งผลให้เวลานี้ต้องแยกไปกักตัวเป็นเวลา 10 วัน โดยที่ดาวเตะเบลเจี้ยน ฉีดวัคซีนไปแล้ว

"เมื่อสองวันที่แล้ว เขาบอกผมว่า ตัวเขามีผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก เวลานี้เขาอยู่ที่นี่ (ในเมืองแมนเชสเตอร์) ลืมเรื่องความฟิต โมเมนตัม ต้องฟื้นตัวได้ดี ชีวิตมนุษย์สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

จากการติดโควิด-19 ในครั้งนี้ ทำให้ เดอ บรอยน์ น่าจะต้องพลาดลงสนาม 3 นัดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย., เกมรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 24 พ.ย. และเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด