ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือใบเฮ! ดิอาสลงซ้อมก่อนบุกเยือนแอตฯ มาดริดนัดสอง

12 เมษายน 2565, 18:53 น.  ·  235


เรือใบเฮ! ดิอาสลงซ้อมก่อนบุกเยือนแอตฯ มาดริดนัดสอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับตัวเก่งของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่พักแข้งไปนานเดือนกว่า มีแววพร้อมช่วยทีมฟัดกับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังคืนสนามซ้อมเรียบร้อย

  รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวออกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันพุธที่ 13 เมษายนนี้

ดิอาส ไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ซึ่งเท่ากับว่าเจ้าตัวพลาดช่วยต้นสังกัดมาตลอดในช่วง 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์ม พร้อมลงภาพใน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ยอดปราการหลังชาวโปรตุกีสวัย 24 ปี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนทำศึกสำคัญที่สังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นกันอีกทีว่า ดิอาส ฟิตพอที่จะสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ โดยคาดว่า จอห์น สโตนส์ กับ เอมเมอริก ลาป๊อร์กต์ น่าจะเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ที่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในเกมดวลกับ "ตราหมี"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า แอต. มาดริด เล็กน้อย หลังจากที่เกมแรกเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าชัย 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน


รูเบน ดิอาส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล.