ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือใบไม่ถูกใจสิ่งนี้! ทูเคิ่ลคอนเฟิร์ม ก็องเต้-เมนดี้ ฟิตทันนัดชิงชปล.

29 พฤษภาคม 2564, 11:27 น.  ·  247


เรือใบไม่ถูกใจสิ่งนี้! ทูเคิ่ลคอนเฟิร์ม ก็องเต้-เมนดี้ ฟิตทันนัดชิงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ เอดูอาร์ เมนดี้ ต่างพร้อมช่วยทีมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมพูดถึงความพร้อมของทีม หากต้องไปวัดกันในการดวลจุดโทษ

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญ และ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ต่างกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

ก็องเต้ ไม่ได้ช่วย เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่ เมนดี้ ก็เจ็บซี่โครงจากเกมดังกล่าว ทำให้ตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ทั้งสองอาจจะไม่พร้อมช่วยทีมในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทูเคิ่ล คอนเฟิร์ม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นักเตะทุกคนในทีมตอนนี้ ต่างอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ "ถือเป็นข่าวดีสุดๆ เลย เพราะตอนนี้ในทีมไม่มีใครบาดเจ็บแล้ว และผมก็หวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเสร็จสิ้นการซ้อมในวันนี้"

นอกจากนี้ ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี ยังระบุว่า เชลซี มีการฝึกซ้อมกันเป็นอย่างดี หากเกมวันเสาร์นี้ ต้องไปตัดสินกันในการดวลจุดโทษ "เรามีการฝึกซ้อมยิงจุดโทษเสมอ เมื่อจะต้องลงเตะในเกมที่มีโอกาสยืดเยื้อไปจนถึงการดวลจุดโทษ แต่ถ้าถามว่า เราสามารถจำลองสภาพความกดดัน, ความเหนื่อยล้า และสถานการณ์ต่างๆ ที่เราอาจจะเจอในเกมวันพรุ่งนี้ได้หรือเปล่า? ไม่อะ"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอ็นโกโล ก็องเต้ เอดูอาร์ เมนดี