ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรื่องดีๆในสนาม! แข้งบราก้า-ปอร์โต้ ช่วยกันเข็นรถพยาบาลหลังติดหลุม(คลิป)

11 กุมภาพันธ์ 2564, 15:09 น.  ·  271


เรื่องดีๆในสนาม! แข้งบราก้า-ปอร์โต้ ช่วยกันเข็นรถพยาบาลหลังติดหลุม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกิดภาพน่าประทับใจในเกม โปรตุกีส คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก หลังจากที่นักเตะของทั้ง บราก้า และ ปอร์โต้ ช่วยกันเข็นรถพยาบาลที่ติดหลุมโคลนจนวิ่งไม่ออก โดยรถคันนี้ลงไปในสนามเพื่อรับ ดาวิด การ์โม่ กองหลัง บราก้า ที่เจ็บหนักไปส่งโรงพยาบาล

  นักเตะ สปอร์ติ้ง บราก้า กับ เอฟซี ปอร์โต้ ช่วยกันเข็นรถพยาบาลที่ลงมารับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ตอนแรกรถมันติดหลุมโคลนในสนาม ระหว่างเกม โปรตุกีส คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 70 ซึ่งเป็นตอนที่ บราก้า ตามหลังอยู่ 0-1 นั้น ดาวิด การ์โม่ กองหลัง บราก้า พยายามจะเข้าไปขวาง ลุยซ์ ดิอาซ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายทำประตู แต่มันกลับกลายเป็นการทำให้เขาโดน ดิอาซ เสียบใส่ตรงข้อเท้าอย่างรุนแรงจนถึงกับลงไปนอนกองกับพื้นสนาม

ทั้งนี้ หลังจากเห็นว่า การ์โม่ เดี้ยงแบบรุนแรงแล้วนั้น นักเตะของทั้ง 2 ทีมก็รีบเรียกให้ทีมแพทย์ลงมาในสนามทันทีเพื่อดูอาการของเขา และหลังจากปฐมพยาบาลในขั้นต้นแล้วนั้นมันก็มีการตัดสินใจให้เขาขึ้นรถพยาบาลเพื่อไปรับการรักษาที่โรงหมอต่อ

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่รถกำลังวิ่งอยู่นั้นล้อมันกลับตกไปในหลุมโคลนจนทำให้รถวิ่งไปไหนไม่ได้ และพอเห็นอย่างนั้นนักเตะของทั้ง 2 ทีมก็ช่วยกันดันรถอย่างเต็มแรง จนสุดท้ายรถก็สามารถกลับมาวิ่งได้เหมือนปกติ ซึ่งอาการเดี้ยงของ การ์โม่ ก็ทำให้เกมนี้ต้องทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลังนานถึง 12 นาทีด้วยกัน

 


สปอร์ติง บราก้า เอฟซี ปอร์โต้ โปรตุกีส คัพ