ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เรื่องอะไร? ปาเรเดสเผยเคยทำเมสซี่โกรธถึงขั้นอยากฆ่า

20 มิถุนายน 2565, 18:33 น.  ·  1K+


เรื่องอะไร? ปาเรเดสเผยเคยทำเมสซี่โกรธถึงขั้นอยากฆ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลอันโดร ปาเรเดส ระบุ สมัยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตนเคยทำให้ เมสซี่ โกรธสุดขีด แต่ทุกวันนี้พวกเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว

  เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าตนเคยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมชาติโมโหอย่างหนักจนถึงขั้นที่อีกฝ่ายแทบอยากจะฆ่าตนเลย

เหตุการณ์ที่ว่าเกิดขึ้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเป็นตอนที่ เมสซี่ ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยวันนั้น ปาเรเดส พูดบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ของเขา โดยเจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร แต่บังเอิญว่า เมสซี่ ได้ยินคำพูดของเขาพอดี

แข้งวัย 27 ปีเผยว่า "เขาโมโหมากๆ จากการที่ผมพูดบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีมของผมแล้วเขาบังเอิญได้ยินสิ่งที่ผมพูด เขาโกรธสุดๆ เขาโมโหมากๆ จนระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างหนัก บรรยากาศในตอนนั้นมันเลวร้ายมากๆ เขามีอารมณ์ประมาณว่าอยากจะฆ่าผมเลย ส่วนผมเองก็อยากกลับบ้าน"

"หลังจากนั้นผมไปเจอกับเขาในทีมชาติ แต่เขาทำเหมือนกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาแสดงให้ผมเห็นว่าในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วเขาเป็นคนแบบไหน และความสัมพันธ์ระหว่างเราก็เป็นแบบเดิมมาเรื่อยๆ ตอนนี้เวลาที่เราพูดถึงเรื่องเหล่านั้นน่ะเราจะหัวเราะกันอย่างมีความสุข แต่ตอนนั้นเขาโกรธหนักจริงๆ นะ เขาอยากฆ่าผมจริงๆ!"


เลอันโดร ปาเรเดส ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด