ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เลิกคบ? เผยสาเหตุที่เมสซี่ไม่เชิญปิเก้ร่วมทานข้าว

28 มกราคม 2565, 17:21 น.  ·  312


เลิกคบ? เผยสาเหตุที่เมสซี่ไม่เชิญปิเก้ร่วมทานข้าว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักข่าวคนดังแดนกระทิงดุ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ เคราร์ด ปิเก้ แล้ว เหตุไม่ได้ยอมช่วยลดค่าเหนื่อยจนต้องอำลา บาร์ซ่า

  สื่อสเปน เปิดเผยเหตุผลที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เชิญ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วย เพราะตัดขาดความสัมพันธ์กันไปแล้ว ตั้งแต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์อำลาถิ่น คัมป์ นู ไปเล่นที่ฝรั่งเศส

ตอนเล่นให้ บาร์ซ่า ด้วยกันนั้น เมสซี่ กับ ปิเก้ มีความสนิทสนมกันอย่างมาก แต่ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ไม่สามารถต่อสัญญาได้เพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาเรื่องการเงิน และค่าเหนื่อยรวมนักเตะทะลุเกินเพดานไปแล้ว

รายงานระบุว่า ปีเก้ ไม่ได้ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเอง เพื่อช่วยให้เพื่อนได้อยู่กับ บาร์ซ่า ต่อ ต่างกับคนอื่นอย่าง จอร์ดี้ อัลบา หรือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ยอมหั่นค่าจ้างตัวเอง ก่อนที่หลัง เมสซี่ ย้ายออกไปแล้วกองหลังสแปนิชถึงได้ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเอง

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เมสซี่ เดินทางกลับมาที่นครบาร์เซโลน่า และมีภาพรับประทานอาหารค่ำกับ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์ซ่า และอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายรายทั้ง บุสเก็ตส์ กับ อัลบา แต่กลับไร้เงา ปิเก้

ขณะที่ หลุยส์ กานุต นักข่าวกีฬาคนดังเผยผ่านช่อง ทีวี3 ว่า "การต่อสัญญาครั้งล่าสุดของ ปิเก้ สร้างความเสียหายให้กับ เมสซี่ อย่างมาก และเขาก็รู้สึกผิดหวัง"

"ส่วนหนึ่ง เขายังรู้สึกว่าถูก ปิเก้ หลอก เพราะจากนั้นเขาก็ไม่ได้ลดค่าเหนื่อยในสัญญาลงอีก จนกระทั่ง เมสซี่ ออกจากสโมสร และ เมสซี่ รู้สึกว่าเขาควรจะทำอย่างนั้นก่อนหน้านี้เพื่อพยายามหลีกเลี่ยงการย้ายออกของเขา" กานุต กล่าว

ด้าน อัลเฟรโด้ มาร์ตีเนซ นักข่าวของ ออนดา เซโร่ ก็ร่วมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของ เมสซี่ และ ปิเก้ แตกหักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา ลา ลีก้า เคราร์ด ปิเก้