ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เล่นดีมีรางวัล! นักข่าวดังเผย สิงห์บลู เล็งต่อสัญญา ซิลวา

29 เมษายน 2564, 12:15 น.  ·  308


เล่นดีมีรางวัล! นักข่าวดังเผย สิงห์บลู เล็งต่อสัญญา ซิลวา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม เชลซี เล็งยืดสัญญา ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋า ออกไปจนจบซีซั่นหน้า เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานอันโดดเด่น

  เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะต่อสัญญาให้กับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพุธที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ซิลวา ย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเจ้าตัวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแกนหลักในแนวรับ "สิงห์บลูส์" ได้ทันที โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 2 ประตู

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซิลวา กำลังจะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า เชลซี พร้อมมากๆ ที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้กับ อดีตปราการหลัง เปแอสเช ออกไปจนจบฤดูกาลหน้า และมีความตั้งใจแบบนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 36 ปี กำลังมีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่เจ้าตัวก็เป็นที่ชื่นชอบของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล และบอร์ดบริหารสโมสร

ทั้งนี้ ซิลวา เพิ่งฟื้่นตัวจากปัญหาบาดเจ็บต้นขา และโชว์ฟอร์มได้สุดแข็งแกร่งกับการลงเล่นครบ 90 นาที ในสองเกมล่าสุดที่ เชลซี บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ และออกไปเสมอ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน


ติอาโก้ ซิลวา เชลซี พรีเมียร์ ลีก