ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เล่นที่เวมบลีย์! แวร์รัตติ เผยนัดชิงยูโรอังกฤษกดดันหนักกว่าอิตาลี

9 กรกฎาคม 2564, 11:22 น.  ·  273


เล่นที่เวมบลีย์! แวร์รัตติ เผยนัดชิงยูโรอังกฤษกดดันหนักกว่าอิตาลี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ชี้ อังกฤษ จะเล่นยากกว่าทีมตน ในเกมรอบชิงฯ ยูโร 2020 วันอาทิตย์นี้ พร้อมยอมรับ "สิงโตคำราม" แกร่งจริง สมควรผ่านเข้ามาถึงรอบชิงดำ

  มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนสำคัญทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า อังกฤษ จะเล่นด้วยความกดดันหนักกว่าทีมตน สำหรับเกม ยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "อัซซูร์รี่" มีคิวดวลกับ "สิงโตคำราม" ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี

ทั้งนี้ อิตาลี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ หลังดวลจุดโทษชนะ สเปน 4-2 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) ในเกมรอบรองฯ เมื่อวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่วน อังกฤษ ต่อเวลาฯ เชือด เดนมาร์ก 2-1 ในเกมรอบตัดเชือกอีกคู่ วันรุ่งขึ้น

"พวกเขาจะได้เปรียบจากการเตะที่บ้าน และถือเป็นความฝันของพวกเขาที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ที่นั่น แน่นอน ความกดดันจะอยู่ทางฝั่ง อังกฤษ มากกว่า พวกเขาไม่เคยได้แชมป์ ยูโร มาก่อน ดังนั้นทีมที่เล่นด้วยความสนุกและรู้สึกผ่อนคลายจะได้เปรียบ" ห้องเครื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว

พร้อมกันนั้น แวร์รัตติ ยอมรับว่า อังกฤษ เจ๋งจริง และสมควรแล้วที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ "เรานั่งดูเกมนั้น (อังกฤษ เจอ เดนมาร์ก) ด้วยกัน อังกฤษ เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง แต่นักเตะหลายคนของพวกเขามีเทคนิคการเล่นกับบอลที่ดีด้วย พวกเขาสมควรเข้ามาถึงรอบชิงฯ แล้ว แต่เราทั้งสองทีมต่างก็อยากเป็นผู้ชนะ"


มาร์โก แวร์รัตติ อิตาลี ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ