ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสริมแนวรุก! สเปอร์สหวังดึงตราโอเร่ภายในเดือนนี้

11 มกราคม 2565, 15:56 น.  ·  273


เสริมแนวรุก! สเปอร์สหวังดึงตราโอเร่ภายในเดือนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไก่เดือยทอง" หวังเสริมแนวรุกของทีมด้วยการดึง อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มพูดคุยกับต้นสังกัดของนักเตะแล้ว คาด ตราโอเร่ มีใจที่จะย้ายมาร่วมทัพด้วย

  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการเปิดฉากเจรจากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลัง มาเสริมทัพภายในเดือนนี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังภายในทีม และต้องการใช้งาน ตราโอเร่ ในบทบาทวิงแบ็ก ถึงแม้ ดาวเตะหุ่นล่ำวัย 25 ปี เล่นเป็นปีกมาตลอดชีวิตก็ตาม

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ผู้บริหารของ สเปอร์ส ได้มีการติดต่อเบื้องต้นกับทางผู้บริหาร "หมาป่า" แล้ว ด้วยความหวังที่จะดึง ตราโอเร่ มายังถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยตามรายงานอ้างว่า วูล์ฟส์ พร้อมขายที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 920 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะก็สนใจที่จะย้ายร่วมก๊วนสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน

ปัจจุบัน ตราโอเร่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โมลินิวซ์ อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น และไม่มีวี่แววที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เว้นเสียแต่ว่าเจ้าตัวได้รับการเพิ่มค่าเหนื่อย


อดามา ตราโอเร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก