ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสร็จม้าลาย! สื่อปูดยูเว่โอเคคว้าวลาโฮวิชจากฟิออฯ เรียบร้อยแล้ว

26 มกราคม 2565, 10:42 น.  ·  252


เสร็จม้าลาย! สื่อปูดยูเว่โอเคคว้าวลาโฮวิชจากฟิออฯ เรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอย่าง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุ ยูเว่ กับ ฟิออเรนติน่า โอเคดีล ดูซาน วลาโฮวิช เรียบร้อย ส่งผลให้มีแฟนบอล "ม่วงมหากาฬ" ฉุนจัดถึงกับขู่ฆ่าเลยทีเดียว ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

  ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ไปเข้าถิ่นตูริน เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี

ทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงจำนวนค่าตัวกันได้ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) และตอนนี้เหลือแค่ให้ ยูเว่ ไปเจรจากับตัวแทนนักเตะซึ่งเชื่อว่า ไม่น่ามีปัญหาอะไรหลังมีรายงานว่า คุยกันเรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" เป็นเวลา 5 ปี และรับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงเซิร์บวัย 21 ปี เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอไปถึง "ม่วงมหากาฬ" แล้วด้วย และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช ต้องการไปเล่นให้ ยูเว่ มากกว่า และเมื่อมีข้อเสนอจาก "เจ้าม้าลาย" เข้ามาก็ไม่ปฎิเสธ

ขณะเดียวกัน หลังจากมีข่าวว่า วลาโฮวิช จะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส นั้น ก็ได้มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งไปรวมตัวกันที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ของ ฟิออเรนติน่า โดยมีการเขียนข้อความด่าไว้บนป้ายผ้า และบางอันรุนแรงถึงขนาดขู่ฆ่านักเตะว่า "การ์ดของนายไม่สามารถรักษาชีวิตของแกได้หรอก มันจบแล้วสำหรับนาย"


ดูซาน วลาโฮวิช ฟิออเรนตินา กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูเวนตุส