ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสียชื่อแดนผู้ดี! มัทเธอุส เผยสมควรแล้วที่อังกฤษชวดแชมป์ยูโรเพราะพฤติกรรมแฟนบอล

15 กรกฎาคม 2564, 15:34 น.  ·  218


เสียชื่อแดนผู้ดี! มัทเธอุส เผยสมควรแล้วที่อังกฤษชวดแชมป์ยูโรเพราะพฤติกรรมแฟนบอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตยอดแข้งเลือดเบียร์ ระบุ อังกฤษ สมควรที่จะต้องแห้วแชมป์ ยูโร 2020 หลังจากแฟนบอลของพวกเขาแสดงพฤติกรรมแย่ๆ หลายหน พร้อมหวังว่ากองเชียร์ อังกฤษ จะไม่แสดงพฤติกรรมแบบนี้อีก

  โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเห็นว่าทีมชาติอังกฤษสมควรแพ้ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2020 แล้ว หลังจากแฟนบอลของ "สิงโตคำราม" แสดงพฤติกรรมที่แย่หลายครั้งในทัวร์นาเมนท์นี้

อังกฤษ มีโอกาสดีสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูโร เป็นสมัยแรกมาครองได้ หลังจากที่ได้เล่นใน เวมบลีย์ ตลอดทั้งเกือบรายการ และพวกเขาก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ อิตาลี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มัทเธอุส เขียนผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน สปอร์ตบิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนีว่า "แฟนบอล อังกฤษ เคยแสดงพฤติกรรมหยาบคายใส่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ใส่เสื้อของ เยอรมนี (สื่อถึงการที่แฟนบอล อังกฤษ บางคนพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับภาพที่เด็กผู้หญิงชาวเยอรมันร้องไห้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย) พวกเขายังโห่ใส่เพลงชาติของบรรดาทีมคู่ต่อสู้ของพวกเขาด้วย ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของ เดนมาร์ก ก็เคยโดนยิงเลเซอร์ใส่ระหว่างช่วงยิงลูกจุดโทษในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งลูกจุดโทษที่ว่าก็เกิดขึ้นจากการที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พุ่งล้มเพื่อเรียกลูกจุดโทษ พวกเขา (แฟนบอล อังกฤษ) ถึงขั้นแสดงท่าทีเหยียดผิวใส่นักเตะของตัวเองหลังจบนัดชิงชนะเลิศด้วยซ้ำ"

"ถึงชาวอังกฤษทั้งหลาย เรื่องทั้งหมดที่ผมกล่าวถึงน่ะมันเป็นพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาแม้แต่นิดเดียว เราไม่เคยเห็นพวกคุณทำตัวเลวร้ายถึงระดับนี้มาก่อนเลย และเราก็ไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้อีกแล้ว ดังนั้นผมต้องขอโทษเหล่านักเตะ (ของอังกฤษ) ด้วยนะ แต่พวกคุณสมควรจะต้องเจอกับความบอบช้ำของการแพ้ในช่วงดวลเป้าของนัดชิงชนะเลิศแล้วล่ะ"


อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020