ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสียดาย! ซน รับเสียใจที่ไม่ได้แชมป์กับ มูรินโญ่

5 พฤษภาคม 2564, 14:54 น.  ·  322


เสียดาย! ซน รับเสียใจที่ไม่ได้แชมป์กับ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สตาร์ดังชาวโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจสิ่งที่เสียใจมากๆ ก็คือการที่ตนไม่ได้แชมป์ร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยให้เหตุผลเพราะ "เฮียมู" เป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก ฉะนั้นมันน่าเสียดายที่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ "ไก่เดือยทอง"

  ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับตนรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์แม้แต่รายการเดียวภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก

มูรินโญ่ โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ "ไก่เดือยทอง" หลังจากเข้ามานั่งคุมทีมได้เพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถ และประสบการณ์ทำให้ "เฮียมู" ได้รับการแต่งตั้งคุม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะเริ่มงานใหม่ในฤดูกาล 2021/2022

"ตี๋ซน" เปิดใจว่าหนึ่งในสิ่งที่ตนเสียใจก็คือการที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลยกับการทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่คุม อูเนียว ไลเรีย สโมสรในโปรตุเกส เมื่อปี 2002 ที่เขาไม่ได้แชมป์ร่วมกับสโมสรที่ร่วมงานด้วย "มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจเสมอถ้ามีใครสักคนต้องตกงาน ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักเพราะผมได้ทำงานร่วมกับเขาแค่ 17 หรือ 18 เดือนเท่านั้น"

"มันมีทั้งช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ เราทำผลงานได้ดี และบางครั้งเราก็ย่ำแย่ สำหรับผมโดยเฉพาะกับความทรงจำของผม เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่สุดเศร้าที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ มันน่าผิดหวังจริงๆ เพราะเขาเป็นคนที่คว้าแชมป์ทุกอย่าง นี่เป็นแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นผมเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ" ดาวเตะเลือดโสมขาว ระบุ


ซน ฮึง-มิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก โชเซ่ มูรินโญ่