ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสียหายหนัก! เปเรยร่าหมูหกในเกมนัดชิงศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส(คลิป)

29 พฤศจิกายน 2564, 18:17 น.  ·  244


เสียหายหนัก! เปเรยร่าหมูหกในเกมนัดชิงศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์ฟลาแม็งโก้ ซึ่งยืมตัวมาจากแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยเมื่อดันทำบอลลั่น และลื่นล้มส่งผลให้ผู้เล่นพัลไมรัส แย่งบอลหลุดเข้าไปล่อเป้า และเป็นประตูชัยคว้าแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส

  อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางตัวยืมของฟลาแม็งโก้ ทำพลาดมหันต์เมื่อดันเสียบอลจนเป็นเหตุให้ผู้เล่น พัลไมรัส หลุดเข้าไปซัดประตูชัยในเกมนัดชิงศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2021 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในแมตช์ชิงเป็นการพบกันระหว่างสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล  โดยเกมนี้ตลอด 90 นาทีจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษเพื่อหาแชมป์ และเวลาผ่านไปเพียงแค่ 4 นาที เปเรยร่า ก็ทำผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ

เนื่องจาก ดาวเตะตัวยืมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันทำบอลลั่นและลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ เดย์แวร์ซอน ฉกบอลลากเข้าไปล่อเป้าได้อย่างง่ายได้ส่งผลให้ พัลไมรัส ทำสกอร์ขึ้นนำ 2-1 และกลายเป็นประตูชัยในที่สุด พร้อมกับคว้าแชมป์ลูกหนังระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และได้ตั๋วไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกต่อไป

ทั้งนี้ เปเรยร่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ฟลาแม็งโก้ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับทีมช่วงซัมเมอร์ล่าสุด ด้วยการซัดไป 5 ประตูจาก 16 เกม ก่อนจะมาทำผิดพลาดในจังหวะดังกล่าว จนทำให้ทีมชวดได้แชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส อย่างน่าเสียดาย

 


อันเดรียส เปเรยร่า ฟลาแม็งโก้ โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ข่าวฟุตบอลล่าสุด