ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสียใจเช่นกัน! ฟีฟ่าแถลงเกี่ยวกับเกมบราซิล-อาร์เจนฯถูกยกเลิก

7 กันยายน 2564, 13:48 น.  ·  268


เสียใจเช่นกัน! ฟีฟ่าแถลงเกี่ยวกับเกมบราซิล-อาร์เจนฯถูกยกเลิก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ออกโรงแถลงการณ์ว่าเสียใจกับเหตุการณ์เกม บราซิล พบ อาร์เจนตินา ถูกยกเลิก หลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบราซิล บุกเข้าสนาม โดยได้รับรายงานแล้ว และจะตัดสินใจเรื่องอย่างไรต่อไป

  สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า กล่าว "เสียใจ" กับ เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง บราซิล พบ อาร์เจนตินา ต้องหยุดการแข่งขัน หลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขดินแดนแซมบ้าเข้ามาในสนามและพยายามนำ 4 นักเตะทัพ "ฟ้าขาว" ออกจากสนาม เหตุละเมิดกฎการกักตัว โควิด-19 ตามรานยงานของบีบีซี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 64

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้แจ้งว่า 4 แข้งทีมเยือนได้แก่ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ สองแข้งจากแอสตัน วิลล่า และคริสเตียน โรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ สองดาวเตะสเปอร์ส ละเมิดกฎการกักตัว โควิด-19 เพราะพวกเขาเดินทางมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งอยู่ใน "พื้นที่สีแดง" หรือประเทศกลุ่มเสี่ยงสูง ของ บราซิล

ฟีฟ่ากล่าวว่าได้รับรายงานฉบับแรกจากเจ้าหน้าที่การแข่งขัน ซึ่งขณะนี้จะได้รับการตรวจวิเคราะห์โดย "หน่วยงานทางวินัยที่มีอำนาจ"

"ฟีฟ่าเสียใจกับเหตุการระงับการแข่งขันระหว่าง บราซิล และ อาร์เจนตินา สำหรับ เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้2 ซึ่งทำให้แฟน ๆ นับล้านไม่สามารถเพลิดเพลินกับการแข่งขันระหว่างสองประเทศฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในโลก"

"รายงานอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ได้ถูกส่งไปยังฟีฟ่าแล้ว ข้อมูลนี้จะถูกวิเคราะห์โดยหน่วยงานทางวินัยที่มีอำนาจและการตัดสินใจ ซึ่งจะดำเนินการอย่างไรต่อไปในระยะเวลาอันสมควร"

 


บราซิล อาร์เจนตินา ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟีฟ่า FIFA