ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสี่ยงข้อเท้าหัก! เนย์มาร์ ร้องไห้หลังโดนแข้ง ลียง เสียบหนัก(คลิป)

14 ธันวาคม 2563, 17:25 น.  ·  198


เสี่ยงข้อเท้าหัก! เนย์มาร์ ร้องไห้หลังโดนแข้ง ลียง เสียบหนัก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนย์มาร์ต้องออกจากสนามทั้งน้ำตาหลังจากต้องโดนหามใส่เปลในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พ่ายให้กับ โอลิมปิก ลียง เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563)

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลังในเกมที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับในลีก เอิง อย่างโอลิมปิก ลียง และส่งผลให้ "โอแอล" แซงเปแอสเชขึ้นอันดับ 2 มีแต้มทาบ ลีลล์ 29 คะแนน แต่ลูกได้เสียลีลล์ดีกว่าทำให้รั้งหัวตาราง

โดยเกมนี้มีประตูเกิดขึ้นเพียงลูกเดียวในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ คาร์ล โตโก เอกอมบี้ จ่ายบอลให้ ติโน่ คาเดเวีย หลุดเข้าไปซัดบอลผ่านตัว เคเลอร์ นาบาส เข้าไปในนาทีที่ 35 และปัญหาของโธมัส ทูเคิล ไม่ได้จบลงแค่ความพ่ายแพ้หลังจากมีการเสียบสกัด เนย์มาร์ จาก ติอาโก้ เมนเดส ซึ่งทำให้แข้งจากบราซิลแสดงสีหน้าเจ็บปวดอย่างหนักและมีน้ำตาออกมา เขาถึงกับต้องหามใส่เปลออกจากสนามและคาดว่าจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อเท้า การเสียบหนักดังกล่าวทำให้เมนเดสได้ใบแดง และจากวิดีโอแสดงให้เห็นว่าข้อเท้าของเขาอาจหัก เพราะดูเหมือนว่าข้อเท้าของเขาจะบิดผิดรูปขณะไปเกี่ยวอยู่ระหว่างขาของเมนเดส

 เนย์มาร์เคยโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บขณะอยู่ที่เปแอสเช แต่ครั้งนี้อาจเป็นครั้งที่แย่ที่สุด ช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ปารีส ดาวเตะทีมชาติบราซิลเคยมีอาการกระดูกฝ่าเท้าหักสองครั้ง นอกจากนี้เขายังพลาดการแข่งขันโคปา อเมริกา เมื่อปี 2019 หลังจากเอ็นข้อเท้าฉีกขาด โดยแข้งวัย 28 เซ็นสัญญากับเปแอสเชเมื่อปี 2017 แต่ประวัติการบาดเจ็บของเขาทำให้เขาเล่นได้เล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสเพียง 58 ครั้ง

 


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลีก เอิง