ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสี่ยหมีจัดให้! ทูเคิ่ล เปิดใจอยากได้ เคน ร่วมทัพมานานแล้ว

22 พฤษภาคม 2564, 18:31 น.  ·  240


เสี่ยหมีจัดให้! ทูเคิ่ล เปิดใจอยากได้ เคน ร่วมทัพมานานแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดด๊อยท์ช ออกโรงแบบไม่มีกั๊กว่าอยากมีโอกาสได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุไม่มีโค้ชคนไหนในโลกนี้ไม่อยากได้ กองหน้าฝีเกือกคมแบบนี้ไปเสริมทัพ

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดกรทีมชาวเยอรมันของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยอมรับว่าตนใฝ่ฝันอยากที่จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ

เคน กลายเป็นประเด็นให้พูดกันอย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะยอมรับว่าเตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรื่องการขอย้ายทีม โดยให้เหตุผลต้องการประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในอาชีพพ่อค้าแข้ง

ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายสโมสรทั้งในและนอกเมืองผู้ดีจับจ้องสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด และหาก สเปอร์ส ตัดสินใจที่จะขายนักเตะออกไปจริงๆ คาดว่าค่าตัวของ เคน น่าจะอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทูเคิ่ล ซึ่งเตรียมนำ "สิงห์บลูส์" ลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นเยือน แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า เคน คือนักเตะที่ตนใฝ่ฝันอยากร่วมงานด้วยมากๆ แต่ไม่อยากจะพูดเยอะเพราะตอนนี้เขายังเป็นผู้เล่นของ สเปอร์ส

"ถ้าคุณถามโค้ชทุกคนในโลกนี้ว่ามีใครไม่อยากได้ แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีม ช่วยโทรมาบอกผมด้วยนะ ผมอยากมีโอกาสได้พูดคุยและได้ยินเกี่ยวกับแนวคิดของเขาเรื่องการยิงประตู และการเล่นเกมบุก ทุกๆ คนชื่นชอบ แฮร์รี่ เคน แน่นอนว่ามันชัดเจนที่สุด"

"แต่เขายังเป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม เขามีสัญญาระยะยาว และเราจะไม่เอาเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวข้องในการนั่งแถลงข่าว (ก่อนเกมพบ แอสตัน วิลล่า) ซึ่งถือว่าเป็นการขาดความเคารพในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้" นายใหญ่เลือดด๊อทย์ช ระบุ


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก