ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้งานเข้า! นอยเออร์ผ่าเข่าส่อพักยาวหลายสัปดาห์

8 กุมภาพันธ์ 2565, 18:14 น.  ·  312


เสือใต้งานเข้า! นอยเออร์ผ่าเข่าส่อพักยาวหลายสัปดาห์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายด่าน "เสือใต้" ตัดสินใจผ่าตัดตรงเข่าขวา หลังจากปวดตรงจุดนั้นมานานพอตัว โดยที่ บิลด์ สื่อของเยอรมนีเชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์

  มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ารับการผ่าตัดตรงหัวเข่า หลังจากที่มีอาการปวดเรื้อรังบริเวณนั้นมาพักหนึ่งแล้ว

นอยเออร์ เพิ่งลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเขาไม่มีท่าทีเจ็บอะไรมากนัก

"มานูเอล นอยเออร์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดหัวเข่าขวาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ เอฟเซ บาเยิร์น เลยจะอดใช้งานกัปตันทีมของเราในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้" แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ระบุ

ทั้งนี้ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์กล่าวว่า นอยเออร์ อาจจะต้องพักเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์ด้วยกัน โดยที่จริงช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็จำเป็นต้องหยุดซ้อมกลางคัน รวมถึงลดปริมาณการซ้อมเพื่อที่จะทำให้ตัวเองยังฟิตพอที่จะลงเล่นได้เหมือนกัน

ถ้าหาก นอยเออร์ ต้องพักนานสุดถึง 6 สัปดาห์จริงๆ แล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้เขาต้องอดช่วยทีมในเกมสำคัญๆ หลายนัด อย่างเช่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทั้ง 2 เกม รวมถึงเกมลีกกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นต้น

 


มานูเอล นอยเออร์ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด