ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้มีหวั่น! ดอร์ทมุนด์ใส่ชื่อฮาแลนด์เกมบุกเยือนโวล์ฟสบวร์ก

27 พฤศจิกายน 2564, 08:26 น.  ·  220


เสือใต้มีหวั่น! ดอร์ทมุนด์ใส่ชื่อฮาแลนด์เกมบุกเยือนโวล์ฟสบวร์ก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "เสือใต้" แอบหวั่นเล็กน้อย เพราะล่าสุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของทัพ "เสือเหลือง" ฟื้นตัวเร็วเกินคาด แถมอาจได้ลงเคาะสนิมในเกมกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้

  มาร์โค โรเซ่อ ผู้จัดการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญ จะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

ตอนแรกคาดกันว่า ฮาแลนด์ ซี่งไม่ได้เล่นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม อาจจะต้องพักแข้งยาวจนสิ้นปีนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก

โดยล่าสุด ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี สามารถฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด แถมมีแววได้ลงเคาะสนิมในเกมที่ โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ที่มีโปรแกรมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม

"เออร์ลิง จะเดินทางไปกับเราด้วย เขาฟื้นตัวได้ดีมากๆ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้เขารู้สึกดีมาก แต่เต็มที่ก็จะได้ลงเล่นแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น" โรเซ่อ กล่าว

  อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ ดอร์ทมุนด์ จะไม่มี จู๊ด เบลลิงแฮม, ธอร์กาน อาซาร์ และ จิโอ เรย์น่า ขณะที่ ราฟาแอล เกร์เรโร่ ยังไม่ชัวร์


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด