ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้มีหวั่น! เป๊ปดอดคุยเลวาน หลังอยากได้กองหน้าเสริมทีม

12 พฤศจิกายน 2564, 11:57 น.  ·  284


เสือใต้มีหวั่น! เป๊ปดอดคุยเลวาน หลังอยากได้กองหน้าเสริมทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ถูกแฉด้วยภาพว่าเดินทางไปพบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ถึงสนามซ้อมท่ามกลางกระแสข่าว เรือใบสีฟ้า กระหายเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่มีศูนย์หน้าโดยธรรมชาติเหลืออยู่เลย หลังปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ ย้ายออกไปหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่สตาร์อาร์เจนไตน์จะมีอันต้องพลาดลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า นานถึงสามเดือนเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจ

ถึงแม้ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก จะยังมีผลงานที่ดีไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งแชมป์อีกสมัย แต่ก็เชื่อกันว่ากุนซือสแปนิชพร้อมมองหากองหน้าคนใหม่ กระทั่งล่าสุดเขาได้เดินทางไปพบกับ เลวานดอฟสกี้ อดีตลูกทีมในสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกำลังลงซ้อมกับทีมชาติโปแลนด์รอบุกไปเยือน อันดอร์ร่า ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในวันศุกร์นี้

รายงานข่าวเมื่อ 11 พ.ย. เผยว่า กวาร์ดิโอล่า เข้าพูดคุยกับสตาร์ทีม เสือใต้ ที่สนามของสโมสร คิโรน่า ในระดับดิวิชั่นสองของสเปนซึ่งทีมชาติโปแลนด์ปักหลักลงซ้อมกันอยู่

อย่างไรก็ดี คิโรน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่อยู่ในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถือครองหุ้นเป็นจำนวน 47% ขณะที่ เปเร่ น้องชายของ เป๊ป ก็เป็นเจ้าของร่วมทีมลูกหนังแห่งกาตาลันรายนี้ 16% เช่นกัน

สำหรับ คิโรน่า เคยเล่นใน ลา ลีกา มาแล้วระหว่างปี 2017-2019 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สโมสรกระโดดขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้โดยปัจจุบันพวกเขาอยู่ในกลุ่มกลางตารางของดิวิชั่นสอง และยืมสามนักเตะ เรือใบสีฟ้า ไปใช้งาน

จากการตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ เลวานดอฟสกี้ เคยเผยเมื่อต้นปีว่าได้พบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด แต่ไม่ขอเผยรายละเอียดการพูดคุยกัน

"เป็นเรื่องจริงที่ผมได้พบกับ ฟลอเรนติโน่ เปรเซ ประธานของ เรอัล มาดริด หนึ่งหรือสองครั้งหลังจบเกมที่มาดริด แต่ผมไม่อาจพูดอะไรได้" เลวานดอฟสกี้ เผยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

"กับ บาเยิร์น ผมได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกปีกับทีมจากชาติต่างๆ และผมสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าผมดีแค่ไหน"

"ผมใส่ใจกับปัจจุบัน และสโมสรของผมเพื่อพยายามคว้าแชมป์อีกครั้ง และอีกครั้ง ผมไม่คิดถึงข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่คนอื่นพูดกันขึ้นมา"

เมื่อซีซั่นก่อน สตาร์ทีมชาติโปแลนด์กระทุ้งประตูใน บุนเดสลีกา ได้ 41 ลูกจาก 29 นัด ทำลายสถิติตลอดกาลของ แกร์ด มุมเลอร์ ได้สำเร็จจากผลงานโดยรวม  317 ประตูจาก 346 เกมที่ลงบู๊ให้ เสือใต้

ขณะเดียวกัน เลวานดอฟสกี้ เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ในลีกเมืองเบียร์สองซีซั่นโดยเขามีผลงานสอยตาข่ายได้ 67 ประตู


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้