ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้ว่าไง? บาร์ซ่าเตรียมแถมแข้งรายนี้พร้อมเงินเพื่อดึงเลวานฯร่วมทัพ

4 เมษายน 2565, 20:00 น.  ·  252


เสือใต้ว่าไง? บาร์ซ่าเตรียมแถมแข้งรายนี้พร้อมเงินเพื่อดึงเลวานฯร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาร์เซโลน่า เล็งยื่นซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วยการให้เงินพร้อมกับแถม แซร์จินโญ่ เดสต์ โดยก่อนหน้านี้ "เสือใต้" ก็เคยให้ความสนใจในตัว เดสต์ เช่นกัน

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม แซร์จินโญ่ เดสต์ ให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค พิจารณา เพื่อที่จะขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดจากการที่เขาเหลือสัญญากีบ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และว่ากันว่าจนถึงตอนนี้ "เสือใต้" ยังไม่มีทีท่าว่าจะเริ่มทำการเจรจาเพื่อต่อสัญญากันเลยจนทำให้แข้งชาวโปแลนด์หงุดหงิดในระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เลวานดอฟสกี้ แสดงความสนใจที่จะไปซบ บาเยิร์น จนถึงขั้นตอบตกลงแบบปากเปล่าแล้ว ซึ่งทาง "อาซูลกราน่า" ก็เล็งที่จะยื่นข้อเสนอแบบให้เงินสดพร้อมกับแถม เดสต์ ให้ด้วย หลังจากเดิมที บาเยิร์น ก็เคยให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาก่อนหน้าที่ เดสต์ จะไปซบ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2020 เหมือนกัน


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด