ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้เจอมาแล้ว! ตอร์เรสหวังบียาร์เรอัลพลิกโค่นลิเวอร์พูลได้

3 พฤษภาคม 2565, 16:07 น.  ·  264


เสือใต้เจอมาแล้ว! ตอร์เรสหวังบียาร์เรอัลพลิกโค่นลิเวอร์พูลได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เปา ตอร์เรส กองหลังตัวเก่งบียาร์เรอัล มั่นใจการได้เล่นในบ้านเกมรับมือ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ พวกเขาสามารพลิกสถานการณ์จากทีเป็นรองในเกมแรกได้ ชี้แมตช์กับ บาเยิร์น มิวนิค ทัพ "เยลโล่ ซับมารีน" แสดงให้เห็นแล้วว่า การเล่นในถิ่นตัวเองมันสุดยอดขนาดไหน

  เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งบียาร์เรอัล เชื่อมั่นทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ยังมีโอกาสสร้างเหตุการณ์ช็อกโลกปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัด 2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้

สถานการณ์ของเจ้าบ้านตกเป็นรอง "หงส์แดง" จากการที่ออกไปแพ้ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมแรก งานนี้พวกเขารู้ว่าจะต้องงัดฟอร์มที่สมบูรณ์ที่สุดเพื่อจะหักปากกาเซียนคว่ำทีมเยือนพร้อมคัมแบ็กเข้ารอบชิงชนะเลิศ ถ้วยใบโตยุโรป

ตอร์เรส เปิดใจว่า "เรารู้ว่าจะต้องเล่นยังไง เรามีการเตรียมตัวสำหรับเกม 2 มาเป็นอย่างดี การได้เล่นในบ้าน เราจะงัดฟอร์มที่สุดยอดออกมา เรารู้ว่าเราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เรามีแผนสำหรับเกมนี้ และเรายังได้แรงสนับสนุนจากแฟนบอลของเราซึ่งมีความสำคัญอย่างมาก"

แม้ว่าเกมแรกจะมีสกอร์เป็นรองค่อนข้างเยอะ แต่แนวรับทีมชาติสเปน มั่นใจว่าพวกเขาจะทำผลงานดไเหมือนกับในเกมที่ปราบ บาเยิร์น มิวนิค ได้ "พวกเขา (บาเยิร์น) เป็นทีมเต็ง เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์รายการนี้ และเราสามารถไล่กดดันพวกเขา และคว้าชัยชนะในบ้านได้ นั่นคือสิ่งที่เราจะทำในเกมพบ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ทำผลงานได้ดีกว่าที่นั่น (แอนฟิลด์) และพวกเขาคว้าชัยชนะ แต่ยังเหลือเวลาอีก 90 นาที ตอนนี้เราจะได้เล่นในสนามของเรา แน่นอนว่าเกมมันยังไม่จบ" ตอร์เรส กล่าว


เปา ตอร์เรส บียาร์เรอัล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด